ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เผยว่า การเติบโตของเทรนด์อีสปอร์ตทั่วโลก เป็นปัจจัยที่ช่วยยกระดับมูลค่าของตลาดสินค้าไอที โดยในปี 2020 วงการอีสปอร์ตสร้างรายได้ทั่วโลกรวมกว่า 1,100 ล้านดอลลาร์ และมีจำนวนผู้รับชมในปีเดียวกันทั่วโลก 495 ล้านคน รวมถึงมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเป็น 646 ล้านคนในปี 2023 ในขณะที่ประเทศไทยมีตลาดอีสปอร์ตใหญ่ในอันดับท็อป 20 ของโลก จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ด้านอีสปอร์ตเติบโตมากยิ่งขึ้น เช่น ผลิตภัณฑ์เกมมิ่งจากแบรนด์ Predator กลายเป็นส่วนหนึ่งที่เข้ามาสนับสนุนกิจกรรมอีสปอร์ต และช่วยผลักดันให้อีสปอร์ตไทยแข็งแกร่ง และเติบโตขึ้นด้วย

ในปี 2022 นี้ เอเซอร์ร่วมกับอินเทล มุ่งมั่นสร้างแรงขับเคลื่อนวงการอีสปอร์ต พร้อมสร้างประสบการณ์การแข่งขันบนเวทีอีสปอร์ตระดับสากลให้กับเกมเมอร์ชาวไทย ในทัวร์นาเมนต์ Thailand Predator League 2022 การแข่งขันอีสปอร์ตเกม PUBG โดยมีการเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันในวันที่ 1-28 สิงหาคม 2565 จำนวน 1,024 ทีม ทำการแข่งขันรอบ Qualifier ในวันที่ 1-4 กันยายน 2565 และแข่งขันรอบ Final ในวันที่ 8-10 กันยายน 2565 ณ ร้าน GLP (GSPEED LIVING PLUS) เพื่อหาตัวแทนประเทศไทย จำนวน 2 ทีม ไปแข่งขันในรายการ “Asia Pacific Predator League 2022” ณ ประเทศญี่ปุ่น

นอกจากแรงขับเคลื่อนของทัวร์นาเมนต์ระดับสากล ที่มีให้วงการอีสปอร์ตไทยแล้ว เอเซอร์ ยังคงมุ่งพัฒนาสินค้าที่ตอบทุกความต้องการ ด้วยความเข้าใจใน Insight ของเกมเมอร์อย่างแท้จริง เช่น แล็ปท็อปเกมมิ่งประสิทธิภาพสูง จอมอนิเตอร์ที่แสดงความคมชัดในระดับสูงสุด เทคโนโลยีระบายความร้อนที่เหนือชั้น รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ให้การดูแลเกมเมอร์ที่ใช้สายตาบนหน้าจอเป็นเวลานาน อย่าง “PredatorShot Energy Drink” เครื่องดื่มชูกำลังที่มีส่วนผสมของวิตามิน A ช่วยบำรุงสายตา และ “PredatorShot Vitamin Drink” 2 รสชาติ คือ Active Berry ที่มีส่วนผสมของวิตามิน A และ B ช่วยดูแลสายตา บำรุงสมอง รวมถึง Refresh Muscat ที่มีส่วนผสมของวิตามิน A และ C ช่วยเสริมภูมิต้านทาน กระตุ้นสมอง สามารถตอบโจทย์เกมเมอร์ยุคใหม่ที่ใส่ใจในสุขภาพอีกด้วย

ร่วมลุ้นศึกแห่งศักดิ์ศรี ไม่พลาดทุกสมรภูมิความมันส์ ตัวแทนประเทศไทยจะเป็นใคร ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าแข่งขันได้ที่ p9.gg/PLTHAI ติดตามการแข่งขัน Thailand Predator League 2022 พร้อมรับข่าวสารวงการอีสปอร์ตจาก เอเซอร์ เพิ่มเติมที่ www.predator-league.com หรือ facebook.com/PredatorLeagueTH