เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2022 เมืองชิคาโก ประเทศสหรัฐอเมริกา – 10 ปีหลังจากการเปิดตัวหูฟังรุ่นออริจินัล ปัจจุบันหูฟัง Shure SE846 Sound Isolating™ ยังได้รับการยกย่องเรื่องเสียงที่มีประสิทธิภาพสูงมาอย่างยาวนานในอุตสาหกรรมดนตรีระดับมืออาชีพ และในหมู่ผู้รักเสียงเพลง ล่าสุด Shure ได้เปิดตัวหูฟังรุ่นที่ 2 อันโด่งดัง มีสองสีใหม่ และเอกลักษณ์ของเสียงที่คัดสรรมาใหม่ มีจุกหูฟังให้เลือกใช้หลากหลายมากขึ้น มาพร้อมบรรจุภัณฑ์แบบใหม่ล่าสุด

SE846 Gen 2 ขอแนะนำสีเมทัลลิกใหม่สองสี ได้แก่ Jade และ Graphite พร้อมกับการปรับปรุงรุ่นสีใส ดีไซน์ทูโทนอันโดดเด่นของรุ่น Graphite และ Jade ให้สีสันบนหูฟัง ขณะที่สีใสจะเห็นส่วนประกอบของอุปกรณ์ผ่านเคสใสด้านใน


ตัวหูฟังยังคงใช้การออกแบบการป้องกันเสียงรบกวนแบบสากล (Universal Sound Isolating) และใช้ไดรฟ์เวอร์ 4 ตัว ที่ได้รับการคำนวนมาอย่างแม่นยำจากรุ่นก่อน มาปรับแต่งให้กลมกลืนเข้าด้วยกัน อย่างคมชัด และยกระดับความกระจ่างชัดในย่านเสียงสูง (High-End) ด้วยการออกแบบ Low-Pass Filter ที่ไม่เหมือนใคร ให้ความรู้สึกเหมือนมีเสียงแบบซับวูฟเฟอร์จริง ๆ โดยที่ไม่ทิ้งรายละเอียดที่คมชัดอีกด้วย

เอกลักษณ์เสียงใหม่ที่กว้างขึ้นของ SE846 Gen2 นี้ตอบโจทย์ลูกค้าโดยตรง ที่ปรับปรุงการขยายย่านความถี่สูง ด้วยการปรับแต่งให้ตรงเป้ามากขึ้น ในการตอบสนองย่านความถี่ (4kHz – 12kHz) ที่ทำให้ภาพ (Imaging) ของเสียงคมชัดขึ้น และยังช่วยเพิ่มความ “โปร่ง” ที่น่าหลงใหลให้กับสัญญาณเสียง ตัว Extended ฟิลเตอร์ มีมาให้ในตัวของ SE846 Gen 2 เป็นค่าเริ่มต้น และยังมี ฟิลเตอร์เสียงบาลานซ์ ฟิลเตอร์เสียงวอร์ม และ ฟิลเตอร์เสียงไบรท์ ให้เลือก ปรับแต่งเอกลักษณ์เสียงทรงพลังในแบบของคุณเอง


SE846 ยังคงเลือกใช้สายแบบถอดได้ (Detachable Cable) ทำให้คุณสามารถเปลี่ยนไปฟังแบบไร้สายได้ ผ่าน Shure True Wireless Adapters หรือเลือกปรับแต่งสายด้วยอุปกรณ์เสริมแบบอื่น ๆ ก็ทำได้ 

จุกหูฟังที่มีให้เลือกหลายหลายมากขึ้น รวมไปถึงจุกโฟม Comply ที่ให้ความรู้สึกพอดีสุด ๆ (Perfect Fit) ในขณะเดียวกัน ยังสามารถปรับแต่งประสบการณ์การเสียงของคุณเอง ในตัวเลือกของเอกลักษณ์เสียงที่ไม่เหมือนใคร 

“เสียงที่เหนือชั้นของ SE846 นั้นมาจากการอุทิศเวลาหลายสิบปี นั่นเป็นเหตุผลที่นักดนตรีและผู้รักเสียงเพลงไว้วางใจเทคโนโลยี Shure ปีแล้วปีเล่า” Sean Sullivan รองผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์แบบมีสายของ Shure กล่าวไว้ว่า “เจ้าหูฟังรุ่นใหม่นี้ ทำให้แม้แต่เหล่านักฟังที่มือฉมังที่สุดก็ได้รับสิ่งที่ต่างไปจากประสบการณ์การฟังของพวกเขา รวมไปถึงเอกลักษณ์เสียงใหม่แบบที่ 4 จับคู่ไปกับไดรฟ์เวอร์ระดับ High-Def ถึง 4 ตัว และยังมีเทคโนโลยีการป้องกันเสียงรบกวนจาก Shure หูฟังรุ่นนี้มอบประสบการณ์การฟังในระดับสุดยอด”

หูฟัง SE846 Gen 2 มีทั้งหมดสามสี (สีใส, สีเขียวหยก และสีกราไฟต์) ราคาอยู่ที่ 39,900 บาทมีจำหน่ายที่บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ 


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด

  • Line : @MahajakPro
  • Facebook : MahajakPro
  • IG : Mahajak_Pro
  • Tel: 02-256-0020 Ext: 382 หรือ www.mahajak.com