บริษัท ไปรษณีย์ไทย เปิดตัวภาพยนตร์สั้นออนไลน์ชุด “Bubble – DELIVER POWER OF YOUTH” …ส่งพลังความฝัน ให้ไปไกล ที่สะท้อนความพร้อมของไปรษณีย์ไทยในการมุ่งขับเคลื่อนความฝันของเยาวชนและคนรุ่นใหม่ ผ่านการนำระบบโลจิสติกส์มาเติมเต็มและสานต่อทุกความฝันให้สำเร็จทุกเส้นทาง

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า จากภารกิจให้บริการสื่อสารและขนส่งแห่งชาติ ไปรษณีย์ไทยได้มุ่งดำเนินงานด้วยแนวคิด Always all ways เป็นองค์กรที่อยู่เคียงข้างคนไทยทุกคน ทุกวัย ในทุกวัน ทุกเวลา ทุกความสัมพันธ์ และพร้อมคิดนอกกรอบ มองหาความเป็นไปได้ใหม่ ๆ เพื่อเป็น Network of Sustainable Growth สร้างเครือข่ายการเติบโตที่ยั่งยืนเพื่อคนไทย โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ปัจจุบันเป็นกลุ่มที่มีบทบาทขับเคลื่อนเศรษฐกิจ การสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่สู่สังคม อีกทั้งยังจะเห็นได้ว่าในปัจจุบันกลุ่มคนดังกล่าวทั้งที่เป็น Gen Milliennials และ Gen Z เป็นกลุ่มประชากรที่มีจำนวนมากซึ่งมีทักษะที่สำคัญทั้งในด้านเทคโนโลยี โซเชียลมีเดีย การสรรหาช่องทางใหม่ ๆ ในการสร้างรายได้ไม่ว่าจะเป็นบนช่องทางออฟไลน์หรือออนไลน์ ตลอดจนยังเป็นผู้เร่งให้เกิดโลกเศรษฐกิจใหม่ ซึ่งในปีนี้ และในอนาคตอันใกล้จะได้เห็นไอเดียและแนวความคิดใหม่ ๆ เพิ่มอย่างต่อเนื่อง

ให้โลกใบใหญ่ ได้รู้ว่าพลังคนรุ่นใหม่เจ๋งแค่ไหน ให้โลกของทุกคนได้เปล่งประกายสว่างสดใส ไปรษณีย์ไทยจะคอยดูแลอยู่ เหมือนที่ทำมาตลอดและจะยิ่งดูแลให้ทันกับโลกที่หมุนไวใบนี้ ด้วยกันกับทุกคน ทุกเส้นทาง รับชมพร้อมกันได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทางช่องยูทูป Thailandpostchannel  Play video   และเฟซบุ๊กแฟนเพจ บริษัท ไปรษณีย์ไทยจำกัด  https://fb.watch/iIsLoEI0eh/?mibextid=ykz3hl

ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่

  • เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th
  • เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
  • ทวิตเตอร์ : @Thailand_Post
  • ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post                  
  • Tiktok : thailandpostchannel