เอซุส (ASUS) เปิดตัวโน้ตบุ๊กล่าสุดในกลุ่ม Zenbook และ Vivobook ณ งาน ‘Thincredible’ นำโดย Zenbook S 13 OLED (UX5304) โน้ตบุ๊กพกพาจอ OLED ที่บางที่สุดในโลก มาพร้อมหน้าจอใหม่ ASUS Lumina OLED, เทคโนโลยี ASUS IceCool และดีไซน์เครื่องที่โดดเด่นเฉพาะตัว โดยทั้งโน้ตบุ๊กตระกูล Zenbook และ Vivobook ที่เปิดตัวยังนำเสนอประสิทธิภาพการทำงานอันโดดเด่น ที่มาพร้อมเทคโนโลยีและนวัตกรรมตอบโจทย์ผู้ใช้เช่นเคย

ASUS Zenbook S 13 OLED นำเสนอความบางเพียง 1 ซม. พร้อมน้ำหนักเครื่อง 1 กก. เป็นโน้ตบุ๊กที่ผ่านมาตรฐาน Intel® Evo™ โดดเด่นเรื่องประสิทธิภาพการทำงาน, อายุการใช้งานแบตเตอรี่ และความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผสานกับเทคโนโลยีหน้าจอ ASUS Lumina OLED บนตัวเครื่องขนาดพกพาง่าย แบตเตอรี่ขนาด 63 Wh และพอร์ตเชื่อมต่อครบครัน เป็นตัวเลือกสำหรับผู้ที่เน้นการพกพาเพื่อไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง โดยในไลน์อัปโน้ตบุ๊ก Zenbook เอซุสยังเปิดตัว Zenbook 14X OLED (UX3404) โน้ตบุ๊กขนาดกะทัดรัดประสิทธิภาพสูง และ Zenbook 14 Flip OLED (UP3404) โน้ตบุ๊กอเนกประสงค์พับจอได้ เพื่อการใช้งานหลากหลายสไตล์

ในงานยังนำเสนอ Vivobook S 14 OLED (K5404) และ Vivobook S 15 OLED (K5504) โน้ตบุ๊กบางเบาสุดชิค ที่มาพร้อมประสิทธิภาพอันโดดเด่น, หน้าจอ ASUS Lumina OLED พร้อมดีไซน์สวยไม่ซ้ำใคร ผ่านมาตรฐาน Intel® Evo™ เพื่อประสบการณ์ใช้งานเหนือระดับ มาพร้อมโปรเซสเซอร์ 13th Gen Intel Core i9-13900H, หน้าจอ 2.8K 120 Hz ASUS Lumina OLED, แบตเตอรี่ขนาด 75 Wh ทั้งนี้ Vivobook S 15 OLED ยังมีการ์ดจอ Intel Arc™ ให้เป็นตัวเลือก พร้อมผ่านมาตรฐานความทนทานทางการทหาร และสามารถพับหน้าจอได้ 180 องศา ช่วยในการใช้งานหลากหลายสถานการณ์ โดย Vivobook S 14 OLED และ Vivobook S 15 OLED จะเป็นตัวช่วยในการทำงานที่ดีเยี่ยมสำหรับคุณ ด้วยความทนทานระดับสูงและการใช้งานอันครอบคลุม

อีกหนึ่งไฮไลท์ในงานยังได้แก่การร่วมมือกันครั้งแรกระหว่างเอซุส และอะเบทธิงเอพ (A Bathing Ape® – BAPE®) แบรนด์แฟชั่นสตรีทแวร์ชื่อดัง เปิดตัว ASUS Vivobook S 15 OLED BAPE® Edition ทั้งยังเป็นการฉลองครบรอบ 30 ปีของแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง นำเสนอความสนุกสนาน ความสร้างสรรค์ และสไตล์อันมีพลัง อันเป็นตัวตนของทั้ง BAPE และ Vivobook โดยโน้ตบุ๊กรุ่นพิเศษนี้มาพร้อมอุปกรณ์เสริม ได้แก่กระเป๋าถือ, เมาส์, ตุ๊กตาฟิกเกอร์ เป็นต้น