Rabbit ผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์ เตรียมส่ง Rabbit Media บริการสื่อนวัตกรรมใหม่เอาใจนักการตลาด เพิ่มช่องทางการสื่อสารที่เปี่ยมประสิทธิภาพ เชื่อมโยงโลกออฟไลน์และออนไลน์เพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลายมากขึ้นในยุคดิจิตอล

Rabbit Media: Innovative Media Solution ที่เชื่อมโยง Platform การสื่อสาร แบบ O2O Marketing

ด้วยศักยภาพของทั้ง VGI ที่ครอบคลุมสื่อโฆษณาในระบบรถไฟฟ้าบีทีเอส อาคารสำนักงาน อาคารที่พักอาศัย สื่อโฆษณาในสนามบิน รวมไปถึงสื่อโฆษณากลางแจ้งที่ตอบโจทย์ทั้ง Visual , Audio และ Touch ประกอบกับฐานข้อมูลของ Rabbit ที่มีประสิทธิภาพพร้อมด้วยเทคโนโลยี Geo-Fencing ที่ช่วยรองรับรูปแบบโฆษณาที่ต้องการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่ที่กำหนดแบบเชื่อมโยงถึงกันหมดทั้งในสื่อ Offline และ Online ผ่านหน้าจอมือถือ เพื่อสร้างรูปแบบการสื่อสารให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ทำให้สามารถรองรับการทำตลาดในยุคดิจิตอลได้อย่างหลากหลายและตอบโจทย์ทุกความต้องการ

นักการตลาดจับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างทั่วถึงและครอบคลุมมากขึ้น

โดยอาศัยจุดแข็งของ Rabbit ที่มีผู้ถือบัตรมากกว่า 7 ล้านใบ ทำให้สามารถวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อช่วยให้นักการตลาดมองเห็นภาพของกลุ่มเป้าหมายที่มีมิติชัดเจนมากขึ้น จากเดิมที่นักการตลาดอาจรู้จักลูกค้าแค่ เพศ หรือ อายุ เป็นกลุ่มวัยรุ่นหรือวัยทำงาน แต่วันนี้ Rabbit Media สามารถช่วยวิเคราะห์ลงไปถึงความสนใจ ความชื่นชอบ ตลอดจน ไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิต ซึ่งช่วยให้สามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายรวมถึงวางแผนโฆษณาไปยังกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำมากกว่าเดิม

เปิดประสบการณ์ใหม่ของผู้บริโภคด้วยการตลาดเชิงสร้างสรรค์

Rabbit Media คาดหวังว่าบริการสื่อนวัตกรรมจะเป็นทางเลือกใหม่ให้นักการตลาดก้าวข้ามข้อจำกัดด้านสื่อ และเปิดประตูไปสู่วิธีการใหม่ในการสื่อสารกับผู้บริโภคในยุคดิจิตอลที่พัฒนาไปสู่การเป็น smart consumer ซึ่งมีอัตลักษณ์และความหลากหลายเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม โดยบริการ Rabbit Media จะช่วยสร้างประสบการณ์ ใหม่ๆ ลดช่องว่างระหว่างแบรนด์ และกลุ่มเป้าหมาย โดยนำไปสู่การตลาดเชิงสร้างสรรค์ในอนาคตอย่างแน่นอน