QueQ (คิวคิว) แอพพลิเคชั่นจองคิวร้านอาหาร อันดับหนึ่งของประเทศ เปิดตัว QueQ TakeAway ฟีเจอร์ใหม่ ตอบรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่นิยมใช้เทคโนโลยีดิจิตัลเพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับการซื้อสินค้าและบริการ โดยจับมือสองพันธมิตรร้านอาหารชื่อดัง บาร์บีคิวพลาซ่า และ ฮ็อทสตาร์ ให้ลูกค้าสั่งอาหารล่วงหน้ากลับบ้านได้สะดวกสบาย โดยไม่ต้องเดินมาสั่งที่หน้าร้าน เมื่ออาหารเสร็จก็จะได้รับแจ้งเตือนเพื่อไปรับอาหาร ที่ทำเสร็จใหม่ ๆ ร้อน ๆ ได้เลย

ไม่ต้องรอ ตั้งเป้าความสำเร็จขยายพอร์ทพาร์ทเนอร์ TakeAway รวม 1,000 ร้านค้า ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด พร้อมขยายฐานผู้ใช้ฟีเจอร์แตะ 1 ล้านคน ภายในสิ้นเดือน ปี 60 นี้ ดาวน์โหลดแอพฯ QueQ ได้แล้วทั้ง iOS และ Android 

คุณรังสรรค์ พรมประสิทธิ์ CEO จากบริษัท QueQ (Thailand) Co., Ltd. พร้อมด้วย ผู้บริหารจากบริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด นำโดย คุณเรืองชาย สุพรรณพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฎิบัติการ คุณบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่า และ คุณชนินทร์ ชูพจน์เจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แบรนด์ฮ็อทสตาร์ ร่วมจัดงานเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ของ QueQ อย่างเป็นทางการ ในงาน QueQ MORE DAY 2017 : Moreover Queue-up

บริษัท QueQ เปิดตัวในฐานะบริษัท Startup ที่แก้ปัญหาการรอคิวของคนเมือง เริ่มต้นให้บริการเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา กับร้านอาหารชั้นนำที่เข้าร่วมมากกว่า 200 สาขา และกับธนาคารพาณิชย์ ทั่วกรุงเทพฯ โดยจำนวนผู้ใช้งานเติบขึ้นมากกว่า 10 เท่าจากเมื่อปีก่อน ทำให้มียอดผู้ใช้งานมากกว่า 5 แสนคนในปัจจุบัน และจำนวนยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องแบบหยุดไม่อยู่

อีกทั้งยังมีเซอไพรส์เปิดตัวบริการพิเศษกับพันธมิตรลับพิเศษในงานอีกด้วย ซึ่งบริการดังกล่าวจะทยอยปล่อยออกมาภายใน Q2 ของปี 2560 ให้ต้องติดตามกันต่อเช่นกัน

QueQ ในปีนี้ที่เติบโต ขยายบริการครอบคลุมบริการได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น ร่วมกับพันธมิตรสตาร์ทอัพต่างๆต่อยอดเพื่อตอบโจทย์กับชีวิตประจำวันของผู้ใช้ ได้กลายเป็นที่จับตาว่าก้าวสำคัญก้าวนี้จะไปได้ไกลแค่ไหน และก้าวต่อๆไปของทาง QueQ จะเป็นอย่างไร จะมีไม้เด็ดอะไรที่เข้ามาแก้ปัญหาและเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้ใช้ได้อีกมั้ย มาร่วมให้การสนับสนุนและคอยเชียร์ QueQ สตาร์ทอัพไทยแท้ๆ ให้เติบโตได้อย่างแข็งแรงขึ้นไปเรื่อยๆกัน