QueQ แอปพลิเคชั่นจองคิว จับมือ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ให้ลูกค้าธนาคารสามารถจองคิวล่วงหน้า เพื่อเข้าทำธุรกรรมที่สาขาธนาคารได้ง่าย ๆ ผ่าน QueQ App และ พิเศษขึ้นไปอีกขั้น กับลูกค้า CIMB Preferred ด้วย Feature Appointment ให้ลูกค้าจองวันและเวลาเข้าใช้บริการสาขาธนาคารล่วงหน้าได้ จากที่บ้าน เพื่อเข้ารับคำปรึกษาทางการเงินและการลงทุนกับเจ้าหน้าที่ RM ของธนาคาร

ปัจจุบัน QueQ Application ประสบความสำเร็จอย่างมาก มียอดผู้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น QueQ มากกว่า 1,200,000 คน และมีผู้ใช้งานต่อเดือน ไม่ต่ำกว่า 200,000 คน ทั้งหาร้านอาหารให้บริการทั่วกรุงเทพฯ และหาโรงพยาบาลทั่วประเทศรวมกว่า 400 สาขา ปีนี้ QueQ ก็ก้าวกระโดดไปอีกขั้นกับการขยายรูปแบบการบริการ เพิ่มเติมในธุรกิจธนาคาร ซึ่งได้รับโอกาสจากธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ที่นำ QueQ มาใช้เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า

ซีไอเอ็มบี ไทย พยายามหาสิ่งใหม่ ๆ มาช่วยให้ลูกค้าสะดวก รวดเร็ว และง่ายขึ้น QueQ App จึงได้รับความไว้วางใจจากธนาคาร ให้เข้ามาช่วยเรื่องการทำธุรกรรมการเงินเป็นธนาคารพาณิชย์แห่งแรก ซึ่งการทำธุรกรรมการเงินเป็นกิจวัตรประจำวันที่สำคัญไม่แพ้เรื่องอาหารการกิน ความร่วมมือครั้งนี้จะนับเป็นอีกก้าวของการสร้าง ecosystem ที่ใหญ่ขึ้นของ QueQ App

QueQ เป็นแอปพลิเคชั่นที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว และในวงกว้าง ผู้บริโภคเริ่มคุ้นเคยกับการใช้ mobile app จองคิวร้านอาหารและเริ่มขยายไปยังบริการอื่น ๆ เราจึงเพิ่มบริการจองคิวผ่าน QueQ ไว้ที่สาขา เพื่อเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้า ไม่ต้องเข้ามารอคิวที่สาขาแต่สามารถบริหารจัดการเวลาได้ดีขึ้น ด้วย 2 ฟีเจอร์ ได้แก่

  1. บริการจองคิว (Queuing) :
    1. สามารถจองคิวรับบริการที่สาขาธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ล่วงหน้าได้ในระยะ 2 กม. และ
    2. จะได้รับการแจ้งเตือนเมื่อใกล้ถึงคิว
  2. บริการจองเวลา (Appointment) :
    1. สามารถจองรอบเวลาเข้ารับบริการลูกค้าบุคคลธนกิจ CIMB Preferred เพื่อรับคำปรึกษา และวางแผนการเงินและการลงทุน
    2. โดยสามารถเลือกวัน และรอบเวลาล่วงหน้าได้ ตามที่ธนาคารกำหนด
    3. พร้อมรับการแจ้งเตือนนัดเมื่อใกล้ถึงเวลาที่จองไว้

นอกจากความสะดวกสบายที่ลูกค้าได้รับ ธนาคารสามารถนำ Data ที่ได้จากการจองคิวของลูกค้า มาวิเคราะห์ไลฟ์สไตล์ ความชอบเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา”

และพิเศษ ช่วงเปิดตัว ลูกค้าธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย 1,000 คนแรก ที่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น QueQ และจองคิวรับบริการของธนาคารผ่าน App จะได้รับ Gift Voucher สตาร์บัคส์ มูลค่า 150 บาทไปเลยฟรี ๆ จ้าาา!!