realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เปิดตัวนวัตกรรมชาร์จเร็ว 125W UltraDART ซึ่ง realme ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์สมาร์ตโฟนแรกๆที่นำเสนอนวัตกรรมอันล้ำสมัยนี้สู่ตลาดโลก เทคโนโลยีชาร์จเร็ว Dart Flash Charging ได้รับการพัฒนาตั้งแต่ 30W, 50W, 65W และล่าสุด 125W โดยเทคโนโลยีการชาร์จเร็วนี้สามารถตอบโจทย์การใช้งานแบตเตอรี่ในสมาร์ตโฟน 5G ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ปัญหาแบตเตอรี่หมดระหว่างวันของสมาร์ตโฟน 5G มักเป็นสิ่งที่กวนใจผู้ใช้งานส่วนใหญ่ เนื่องจากการเร่งพัฒนาความหนาแน่นพลังงานแบตเตอรีในเวลาอันสั้นนั้นเป็นเรื่องยาก รวมทั้งพื้นที่ภายในสมาร์ตโฟนนั้นมีจำกัด ดังนั้นเพื่อการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานระบบชาร์จเร็วจึงเป็นทางเลือกที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด เทคโนโลยี 125W UltraDART จึงตอบโจทย์และยังเป็นเทคโนโลยีชาร์จเร็วที่ล้ำสมัยที่สุดในตอนนี้
เทคโนโลยี UltraDART สามารถชาร์จแบตได้ถึง 33% ในเวลาเพียง 3 นาที ก้าวสู่ความเป็นผู้นำด้านการชาร์จเร็ว 5G

realme มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 125W UltraDART ให้แตกต่างจากการชาร์จเร็วอื่นๆ โดยให้ความสำคัญกับการชาร์จแบตเตอรีเพื่อให้สมาร์ตโฟนกลับมาใช้งานได้อย่างเร็วที่สุด แทนการร่นเวลาการชาร์จลง 1 หรือ 2 นาที โดยเน้นการเพิ่มประสิทธิภาพเทคโนโลยีเพื่อให้สมาร์ตโฟนสามารถกลับมาใช้งานได้ในเวลาเพียง 3 นาที ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานสมาร์ตโฟนได้
อย่างเต็มที่ไม่ต้องกังวลปัญหาแบตเตอรี่หมดอีกต่อไป

เทคโนโลยี 125W UltraDART สามารถชาร์จสมาร์ตโฟน 5G ที่มีแบตเตอรี่ความจุ 4000mAh ได้ถึง 33% ในเวลาเพียง 3 นาที และสามารถชาร์จแบตเตอรี่เต็มในเวลาเพียง 20 นาที realme ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยขณะชาร์จแทนที่การใช้ความเร็วในการชาร์จเร็วที่สุด โดยควบคุมความเร็วในการชาร์จและควบคุมอุณภูมิของสมาร์ตโฟนให้ต่ำกว่า 40 องศา ซึ่งหากไม่คำนึงถึงการควบคุมอุณภูมิของสมาร์ตโฟน เทคโนโลยี 125W UltraDART สามารถชาร์จแบตเตอรี่เต็ม 100% ในเวลาเพียง 13 นาทีเท่านั้น

นอกจากนี้เทคโนโลยี 125W UltraDART ยังให้ความสำคัญทั้งประสิทธิภาพและความปลอดภัยโดยใช้เทคโนโลยีการชาร์จโดยตรงเพื่อหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุจากการชาร์จที่อาจเกิดขึ้นและระบบป้องกันความปลอดภัยหลายชั้น เทคโนโลยีชาร์จเร็ว 125W UltraDART ไม่เพียงแต่รองรับการชาร์จสมาร์ตโฟนขณะใช้งาน แต่ยังสามารถชาร์จสมาร์ตโฟน 5G ได้เร็วมากขึ้น ปลอดภัยยิ่งขึ้น และสะดวกต่อการใช้งาน
นำเสนอเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 125W UltraDART สำหรับสมาร์ตโฟนทุกระดับราคา เปิดประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่

หลายคนนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ให้เกิดประโยชน์มากมาย realme ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่แสดงให้เห็นว่าสามารถเพิ่มศักยภาพการใช้งานสมาร์ตโฟน 5G ผ่านเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 125W UltraDART มอบประสบการณ์การใช้สมาร์ตโฟนพร้อมเทคโนโลยีการชาร์จที่ล้ำสมัยที่สุดให้แก่คนรุ่นใหม่ realme ในฐานะแบรนด์ผู้นำเทรนด์ด้านเทคโนโลยีนำเสนอผลิตภัณฑ์ภายใต้แนวคิด “Dare to Leap” นำเสนอเทคโนโลยีการชาร์จเร็วที่ล้ำสมัยระดับโลกสำหรับสมาร์ตโฟนไม่เพียงแต่ระดับเรือธงเท่านั้นแต่ยังรวมไปถึงสมาร์ตโฟนในทุกช่วงราคา มอบประสบการณ์ความเร็ว 5G สำหรับคนรุ่นใหม่ในราคาคุ้มค่าที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้

realme เพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่ตั้งใจสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยและก้าวกระโดดในทุกด้าน ซึ่งการเปิดตัวเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 125W UltraDART นับเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่จะเปิดประสบการณ์การใช้งานสมาร์ตโฟน 5G อย่างเต็มประสิทธิภาพและเหนือชั้นยิ่งขึ้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/realmeTH/