Infinix (อินฟินิกซ์) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกราคาคุ้มค่า ครบครันทุกการใช้งาน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ คว้ารางวัล 2023-2024 Global Top Brands’ Most Innovative Mobile Phone Brand Award ภายในงาน Consumer Electronics Show (CES) 2024 ซึ่งเป็นรางวัลที่มีความสำคัญและเป็นที่ยอมรับในวงการอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ โดยเป็นการยกย่องแบรนด์สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำระดับโลกที่สร้างสรรค์นวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมสร้างปรากฏการณ์คว้าอีกกว่า 7 รางวัลของสมาคมและสื่อมวลชนชั้นนำจากเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่มาจัดแสดง ตอกย้ำอินฟินิกซ์ ในฐานะแบรนด์ผู้นำด้านนวัตกรรมและความล้ำสมัยในอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟน

นายเบนจามิน เจียง ประธานบริหาร บริษัทอินฟินิกซ์ กล่าวว่า “นวัตกรรมเป็นหัวใจสำคัญของอินฟินิกซ์ โดยทีมผู้เชี่ยวชาญของเราได้ทุ่มเทอย่างไม่หยุดยั้งในการก้าวข้ามข้อจำกัดต่าง ๆ ทำความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง และร่วมมือกับสถาบันเทคโนโลยีชั้นนำ เพื่อการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ที่น่าตื่นเต้นและล้ำสมัย การันตีด้วยการคว้ารางวัล 2023-2024 Global Top Brands’ Most Innovative Mobile Phone Brand Award ภายในงาน Consumer Electronics Show (CES) 2024 สะท้อนความสำเร็จของแบรนด์ที่มุ่งมั่นและทุ่มเทอย่างยิ่งในการพัฒนานวัตกรรม เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ด้วยนวัตกรรมและโซลูชั่นที่ใช้งานได้จริง”

ในขณะที่ภายในงาน CES 2024 ที่จัดขึ้น อินฟินิกซ์ยังได้ร่วมนำเสนอเทคโนโลยีภายใต้คอนเซ็ปต์ “Where Tomorrow Electrifies Today” เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์ความล้ำสมัย อาทิ เทคโนโลยี Infinix E-Color Shift เทคโนโลยีเปลี่ยนสีฝาหลังสมาร์ตโฟนได้ตามความต้องการด้วยการใช้งานฟิล์ม E Ink Prism™ 3 ePaper film material โดยไม่ต้องใช้แบตเตอรี่ เทคโนโลยีชาร์จไร้สาย Infinix AirCharge เทคโนโลยีแม่เหล็กไฟฟ้าปลอดภัย ใช้งานจริงได้เป็นรายแรก ชาร์จอุปกรณ์อัจฉริยะได้ในระยะ 0-20 เซนติเมตร และแบตเตอรี่ Extreme-Temp ที่สามารถชาร์จในอุณหภูมิที่เย็นจัดถึง -40 องศาเซลเซียส ส่งผลให้อินฟินิกซ์คว้ารับรางวัลจากนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่นำมาจัดแสดงภายในงานครั้งนี้ไปอีกกว่า 7 รางวัล ได้แก่

  • รางวัล “Best of CES 2024” จาก Gadgety Awards สำหรับเทคโนโลยี Infinix E-Color Shift ที่ชื่นชมว่าเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่โดดเด่นที่สุดในงาน CES
  • รางวัล “Best of CES 2024” จาก GEEKSPIN ที่จัดอันดับให้อินฟินิกซ์อยู่ในอันดับที่สองในฐานะนวัตกรรมที่น่าตื่นเต้นและน่าจับตามองที่สุดในงาน
  • รางวัล “OMDIA Innovation Award 2024” ในสาขา “Best Innovation in Mobile Phone” สำหรับเทคโนโลยี
    Infinix E-Color Shift
  • รางวัล “Best of CES 2024” จาก Inverse ที่ยกย่อง Infinix AirCharge ว่าเป็นหนึ่งในความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในงานและคาดการณ์ว่าจะเป็นเทรนด์หลักในอนาคต
  • รางวัล “Innovative Booth” จาก ShowStoppers สำหรับเทคโนโลยี Infinix E-Color Shift
  • รางวัล “Best of CES 2024” จาก Phandroid สำหรับเทคโนโลยี Infinix E-Color Shift
  • รางวัล “CES Picks Awards” จาก Gadgety Awards ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของสมาร์ตโฟนรุ่น Infinix ZERO 30 5G และ Infinix GT 10 Pro

นอกจากนี้สมาร์ตโฟนรุ่น ZERO 30 5G ยังได้รับการชื่นชมจาก Tom’s Guide สื่อเทคโนโลยีชั้นนำว่าเป็น “A Vlogging Superstar at CES 2024” และเป็น “Best Vlogging Smartphone at CES 2024” โดย Digital Camera World สื่อถ่ายภาพชื่อดังระดับโลกอีกด้วย

ด้วยผลงานอันโดดเด่นที่งาน CES 2024 ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ผู้นำนวัตกรรมและล้ำสมัยในอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟนของอินฟินิกซ์ สะท้อนความมุ่งมั่นในการผลักดันของนวัตกรรมและตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค ปัจจุบันอินฟินิกซ์วางจำหน่ายในภูมิภาคแอฟริกา ละตินอเมริกา ตะวันออกกลาง เอเชียใต้ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ครอบคลุมกว่า 70 ประเทศ และทำให้ในไตรมาสที่ 3 ของปี 2023 อินฟินิกซ์บรรลุผลสำเร็จในการเติบโตด้วยยอดขายที่เติบโตมากที่สุดเมื่อเทียบเป็นรายปีในบรรดาแบรนด์สมาร์ตโฟน ส่งผลให้อินฟินิกซ์ติดอันดับ 10 แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลก