FINN MOBILE เปิดตัว FINN Lite, FINN Max และ FINN Unlimited 3 แพ็กเกจล่าสุด ในราคาสบายกระเป๋า ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต นอกจากมีเน็ต Max speed ให้แล้ว ยังสามารถสลับใช้กับเน็ตฟรีไม่อั้น ไม่ลดสปีด ที่ความเร็ว 10Mbps ได้ต่อไม่มีสะดุด สามารถเลือกปรับสปีดเน็ตได้ตามใจ แบบไม่ต้องรอให้เน็ตความเร็วสูงหมดก่อน ใช้กันยาว ๆ ถึง 31 ธันวาคม ศกนี้ สำหรับทุกลูกค้าที่เปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจ FINN Max และ FINN Lite ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะสายเกม สายโซเซียล หรือสายช้อปปิ้ง ฟินได้ไม่มีหมด

แพ็กเกจ FINN Lite เอาใจวัยรุ่น เหมาะกับนักเรียน / นักศึกษา เพียงเดือนละ 189 บาท เล่นเน็ตได้ต่อเนื่องยาว ๆ ทั้งเดือน ด้วยอินเทอร์เน็ต 5GB ความเร็วสูงสุด 100 Mbps แม้ดาต้าเน็ตในแพ็กเกจหมดก็ยังฟินได้ต่อเนื่อง ด้วยเน็ตไม่ลดสปีดความเร็ว 10 Mbps โซเชียลต่อได้ยาว ๆ  ชมคลิปเพลิน ๆ ในราคาเบา ๆ

แพ็กเกจ FINN MAX คุ้มสุด ๆ ด้วยเน็ตความเร็วสูงสุด 100 Mbps ให้มาถึง 80 GB ในราคาเพียงเดือนละ 279 บาท สามารถใช้สลับกับเน็ตฟรี! ไม่อั้น ไม่ลดสปีดความเร็ว 10 Mbps แถมยังมีโทรฟรีอีก 300 นาทีทุกเครือข่าย

แพ็กเกจ FINN Unlimited เดือนละ 749บาท เพลิดเพลินไปกับเน็ตความเร็วสูงสุด 100 Mbps แบบไม่จำกัดปริมาณการใช้งาน นอกจากนี้ยังสามารถโทรทุกเครือข่ายได้แบบไม่จำกัดเช่นกัน เรียกได้ว่าถูกใจขาเม้าท์ คุยยาว ๆ ทั้งวันทั้งคืน ไม่มีจ่ายเพิ่ม

นอกจากความคุ้มค่าและประหยัดสุด ๆ แล้ว ลูกค้า FINN MOBILE ยังสามารถใช้เน็ตฟรีไม่อั้น ไม่จำกัด ความเร็ว 10 Mbps ไม่ว่าจะใช้แอปฯ ไหนก็ใช้ได้เยอะ ไม่ต้องกังวลเน็ตหมด โทร แชท วิดิโอคอล โหลดแอปฯ ดูหนัง ฟังเพลง กันสนั่นแบบจุใจ รับรองเพียงพอต่อการใช้งานเน็ตสำหรับชีวิตยุคดิจิทัล ที่สำคัญ FINN MOBILE ไม่มีสัญญาผูกมัดใด ๆ สามารถเปลี่ยนแพ็ก หรือ ยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้ นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถจัดการทุกอย่างได้เองผ่านออนไลน์ 24 ชั่วโมง ตั้งแต่ซื้อซิม เลือกเบอร์ ปรับเปลี่ยนแพ็กเกจตามต้องการ ซื้อแพ็กเกจเสริม หรือจ่ายค่าบริการ ผ่านออนไลน์ 24 ชั่วโมง ที่เว็บไซต์ของ FINN MOBILE (www.finnmobile.io) และ FINN MOBILE แอปพลิเคชัน ง่ายกว่า สะดวกกว่า เพราะทำเองได้ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง

ลูกค้าใหม่  สามารถซื้อเบอร์ใหม่และย้ายเบอร์เดิม มาใช้ FINN MOBILE ได้ง่ายๆ ตามขั้นตอนดังนี้

ลูกค้าปัจจุบัน ที่ใช้แพ็กเกจเดิมของ FINN MOBILEอยู่ สามารถเปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจใหม่ได้ทันทีด้วยตัวเองผ่านเว็บไซต์ของ FINN MOBILE (www.finnmobile.io) และ FINN MOBILEแอปพลิเคชัน โดยจะมีผลในรอบบิลถัดไป แต่หากยังฟินกับแพ็กเกจเดิมอยู่ ก็สามารถใช้ต่อได้จนครบ 12 รอบบิล

ผู้สนใจสามารถคลิกอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย