หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัวเว็บไซต์ HUAWEI Online Store โฉมใหม่ พร้อมให้เข้าใช้งานได้แล้ววันนี้ เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำหรับสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ภายใต้แบรนด์หัวเว่ยโดยตรง กลับมาครั้งนี้หัวเว่ยเอาใจกันสุด ๆ ด้วยโปรโมชัน Amazing Deal ลดกระหน่ำฉลองเว็บไซต์ใหม่ให้จุใจกันยาว ๆ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 12 ธันวาคม 2563 ซึ่งผู้ใช้สามารถติดตามดีลสุดคุ้มชุดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแนะนำในราคาพิเศษและ Flash Sale ที่หมุนเวียนกันมาเซอร์ไพรส์กันทุกวัน ผ่านทางเว็บไซต์ https://consumer.huawei.com/th/offer/  

ปรับโฉมใหม่ให้สวยสะอาดตา ข้อมูลครบครัน ใช้งานง่าย

หัวเว่ยคำนึงถึงประสบการณ์ผู้ใช้โดยออกแบบเว็บไซต์โฉมใหม่ให้สวยสะอาดตา ใช้งานง่าย แบ่งการจัดวางโปรโมชันและการแสดงข้อมูลต่าง ๆ อย่างเป็นสัดส่วน มีเซคชั่นแนะนำสินค้าและดีลเด็ดที่ห้ามพลาด พร้อมข้อมูลผลิตภัณฑ์และโปรโมชันเฉพาะของสินค้านั้น ๆ ประกอบการพิจารณาโดยละเอียด หรือหากมีข้อสงสัยที่ต้องการสอบถามเพิ่มเติม ก็สามารถถามได้ทันทีผ่านฟังก์ชัน LiveChat ทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00-21.00 น. 

ลูกค้าใหม่ ใครมาเร็วรับไปเลยคูปองส่วนลด 100 บาท 

เพียงลงทะเบียนเข้าสู่ระบบในเว็บไซต์ HUAWEI Online Store โฉมใหม่ให้เสร็จสิ้นกระบวนการก็รับทันทีคูปองส่วนลดมูลค่า 100 บาท สำหรับไว้ใช้เมื่อมียอดสั่งซื้อขั้นต่ำ 1,000 บาทต่อหนึ่งคำสั่งซื้อ สิทธิพิเศษนี้จำกัดเพียง 10,000 สิทธิ์ตลอดทั้งแคมเปญ และไม่สามารถใช้ร่วมกับสินค้าที่ลดราคาแบบ Flash Sale และสินค้าใหม่บางรุ่นได้ 

พิเศษไปกว่านั้น ลูกค้าเพียง 100 ท่านแรกที่สั่งซื้อสินค้าของหัวเว่ยผ่านทาง HUAWEI Online Store โฉมใหม่นี้ และแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสินค้าที่ซื้อ พร้อมแนบรูปภาพสินค้ามายังเว็บไซต์ภายในระยะเวลาที่จัดแคมเปญ รับไปเลยสิทธิ์คูปอง 1 ใบเพื่อแลกซื้อหูฟัง HUAWEI AM116 ผ่านทาง HUAWEI Online Store (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชัน Amazing Deal ได้ ที่นี่

รับรองความสะดวก บริการรวดเร็วทันใจ มั่นใจสินค้าแท้ 100%

HUAWEI Online Store บริหารจัดการโดยหัวเว่ย ซึ่งตั้งใจให้แพลตฟอร์มนี้เป็นสื่อกลางแก่ผู้บริโภคชาวไทยในการเข้าถึงข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของหัวเว่ย รวมทั้งสามารถสั่งซื้อสินค้ากับทางหัวเว่ยได้โดยตรง พร้อมบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้ที่สั่งซื้อสินค้าผ่าน HUAWEI Online Store เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นการรับประกันเปลี่ยนสินค้าภายใน 7 วัน (ตามเงื่อนไขที่กำหนด), บริการซ่อมบำรุงถึงบ้าน (Door to Door Service) และฟรีค่าบริการจัดส่งเมื่อสั่งสินค้าครบมูลค่า 2,500 บาทขึ้นไป แถมยังมั่นใจได้ว่าเป็นสินค้าของแท้ 100% นอกจากนี้ยังได้รับสินค้ารวดเร็วทันใจภายใน 1-2 วันทำการ (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลือกการจัดส่งสินค้าได้ ที่นี่)

หัวเว่ยรับรองความปลอดภัยในการชำระเงินทุกช่องทางบนแพลตฟอร์ม ด้วยความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้บนแฟลตฟอร์มออนไลน์ อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้ด้วยไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัล โดยเฉพาะทุกวันนี้ที่ผู้บริโภคหันมาใช้บริการสั่งซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์กันมากขึ้น สอดคล้องกับกลยุทธ์ 1+8+n ของหัวเว่ยที่มุ่งเชื่อมโยงสินค้าและบริการเพื่อสร้างอีโคซิสเต็มที่ไร้รอยต่อ มอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดให้กับผู้ใช้ทั่วโลก 

เพื่อมอบโอกาสสุดพิเศษให้กับผู้ใช้งาน HUAWEI Online Store โฉมใหม่ จึงมาพร้อมโปรโมชันพิเศษสุด 2 ช่วงเวลา ดังนี้ 

  • วันที่ 26 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2563: Flash Sale เวลา 10:00 น. รับ Mini Speaker จำนวน 10 ชิ้น และ Flash Sale เวลา 20:00 น. รับ FreeBuds 3i จำนวน 20 ชิ้น นอกจากนั้นยังมี “12.12 Promotion” จำหน่ายผลิตภัณฑ์ราคาเท่ากันในทุกๆ วัน และสำหรับ 10 ท่านแรกที่สั่งซื้อสินค้าในทุกวัน จะได้รับของขวัญพิเศษเป็นของสมนาคุณ และเมื่อลงทะเบียนเข้าใช้งานเว็บไซต์ รับคูปองส่วนลด 100-1,000 บาท สำหรับการซื้อสินค้าใน HUAWEI Online Store 
  • วันที่ 3-12 ธันวาคม 2563: สั่งซื้อ Mate 40 Pro ได้ตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม 2563 เวลา 16.00 เป็นต้นไป จำกัดจำนวน 10 เครื่องต่อวัน และเมื่อสั่งซื้อสินค้าใดๆ ก็ตามมูลค่า 10,000 บาทขึ้นไปใน HUAWEI Online Store สามารถลุ้นจับรางวัลพิเศษ และสำหรับผู้ที่โชว์ใบสั่งซื้อสินค่า 100 ท่านแรก รับหูฟัง HUAWEI AM116 (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชัน Amazing Deal ได้ ที่นี่)