Bang & Olufsen ประกาศเปิดตัว Golden Collection ผลงานประดิษฐ์กรรมสุดหรูสีสันสวยงามคอลเลคชันใหม่ที่ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ยอดนิยมตลอดกาลของบริษัทหูฟังสัญชาติเดนมาร์ก

Golden Collection ชวนให้นึกถึงความทรงจำจากการใช้เวลาร่วมกับเพื่อนและครอบครัว รวมทั้งการได้ใช้เวลาที่บ้านมากขึ้นในปีนี้ โดยผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นนี้มาพร้อมกับสีสันและวัสดุที่สร้างความรู้สึกอบอุ่นและทรงคุณค่าตลอดกาลอย่างอลูมิเนียมสีทอง ผ้าสีเอิร์ธโทน หนังแกะแท้ ไม้โอ๊ค และหินอ่อนคาร์เรรา ไม่ว่าจะเป็น ลำโพง Beoplay A9 ที่มีดีไซน์ทันสมัย ไปจนถึงลำโพงตัวเด่นของบริษัทอย่าง Beolab 90

“เราชอบมากที่ลูกค้าสร้างความเชื่อมโยงทางอารมณ์กับผลิตภัณฑ์ของ Bang & Olufsen แบบเดียวกับที่เขามีต่อเฟอร์นิเจอร์ชิ้นโปรด ซึ่งความเชื่อมโยงลักษณะนี้จะอยู่ในความทรงจำของเขาตลอดไป ดังนั้น Golden Collection จึงไม่เพียงแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการสร้างสรรค์งานฝีมือและวามอมตะด้านดีไซน์ แต่ยังเป็นการรำลึกถึงความทรงจำตลอด 95 ปีของเราในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ไปพร้อมๆกับลูกค้าด้วย” Gavin Ivester รองประธานฝ่ายการออกแบบกล่าว

Golden Collection ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ 9 รุ่น ซึ่งทั้งหมดนี้จะกลายตัวมาเป็นสีหลักในกลุ่มของผลิตภัณฑ์ของ Bang & Olufsen

  • Beosound Balance (109,000 บาท) โดดเด่นด้วยรายละเอียดอะลูมิเนียมสีทอง ผ้าถักสีขาว และฐานหินอ่อนคาร์เรร่าสวยหรู นับเป็นครั้งแรกที่ Bang & Olufsen นำหินอ่อนมาใช้ โดยลวดลายตามธรรมชาติของหินอ่อนคือสิ่งสร้างความมั่นใจว่าจะไม่มีลำโพงที่ซ้ำกันอีกแล้วในโลก จึงเพิ่มความพิเศษอีกระดับให้แก่ลำโพงที่น่ามหัศจรรย์ตัวนี้
  • Beoplay A9 (119,000 บาท) คือลำโพงไร้สายที่นักออกแบบมองว่าเป็นเฟอร์นิเจอร์อีกหนึ่งชิ้นภายในบ้าน โดดเด่นด้วยวงแหวนอะลูมิเนียมโทนสีทอง ขาตั้งไม้โอ๊คสีอ่อน และผ้าคลุมสีทรายจากฝีมือของผู้ผลิตผ้าสัญชาติเดนมาร์กอย่าง Kvadrat
  • Beosound 2 (87,000 บาท) มาพร้อมกับรูปทรงกรวยที่แตกต่างไม่เหมือนใครและพลังในการกระจายเสียงแบบ 360 องศา โดดเด่นด้วยตัวเครื่องอะลูมิเนียมโทนสีทองชุบแข็งสองชั้น ซึ่งผลิตโดยโรงงานอะลูมิเนียมของ Bang & Olufsen ที่ตั้งอยู่ในเมืองสตรูเยอร์ ประเทศเดนมาร์ก
  • Beovision Harmony (3,265,000 บาท ขนาด 88”) มอบประสบการณ์การรับชมโทรทัศน์ระดับพรีเมียมจาก Bang & Olufsen โดดเด่นด้วยการเคลื่อนไหวที่งดงามอย่างเป็นธรรมชาติ ศูนย์รวมเสียงที่ผลิตจากอะลูมิเนียมสีทองแบบใหม่ ขาตั้งบนพื้นที่ออกแบบมาให้เข้ากัน และวัสดุคลุมลำโพงแฮนด์เมดที่ผลิตจากอะลูมิเนียมและวีเนียร์ไม้โอ๊คสีอ่อน นอกจากนี้แล้ว Beovision Harmony ยังมาพร้อมกับรีโมตคอนโทรล Beoremote On ที่ผลิตจากอะลูมิเนียมโทนสีทองชิ้นเดียว
  • Beolab 50 (ราคาตั้งแต่ 1,486,000 บาท) และ Beolab 90 (ราคาตั้งแต่ 3,764,000 บาท) คือลำโพงสุดล้ำของ Bang & Olufsen ที่มาพร้อมกับรายละเอียดจากอะลูมิเนียมโทนสีทอง ผ้าสีทรายอบอุ่นสายตา แทรกลวดลายจากไม้โอ๊คสีทองที่ผลิตด้วยมือ
  • นอกจากนี้แล้ว ลูกค้ายังสามารถพกพา Golden Collection ติดตัวไปได้ทุกที่ด้วย Beosound A1 2nd Generation (10,900 บาท) ที่มีคุณภาพระดับรางวัลการันตี ซึ่งมาพร้อมกับฝาครอบลำโพงอะลูมิเนียมสีทองพ่นทราย สายหนังแท้ และแผ่นป้ายอะลูมิเนียมที่แสดงโลโก้ของ Bang & Olufsen
  • หากต้องการประสบการณ์แบบส่วนตัวในการเพลิดเพลินกับเสียงดนตรี ขอแนะนำหูฟังตัวเด่นของแบรนด์อย่าง Beoplay H95 (35,900 บาท) หรือหูฟังไร้สายขายดีตลอดกาลของเราอย่าง Beoplay E8 3rd generation (12,900 บาท) ที่มาในสีสันใหม่ Beoplay H95 โดดเด่นด้วยครอบหูหนังแกะสีทรายและอินเทอร์เฟซผู้ใช้ที่ทำจากอะลูมิเนียมสีทอง ส่วน Beoplay E8 มาพร้อมกับกล่องชาร์จแบบไร้สายหุ้มด้วยหนังสีทราย และลวดลายจากอะลูมิเนียมสีทองสวยหรู

ร้านที่จำหน่าย

Golden Collection จะวางจำหน่ายในร้าน Bang & Olufsen เกสรวิลเลจ Crystal Veranda, BeTrend Siam Paragon และ ร้านค้าปลีกที่ได้รับอนุญาต Dotlife, Studio7, Studio by Copperwired, iStudio by SPVI, iBeat by Copperwired, มั่นคงแก็ดเจ็ท, Beyond d Box, Power Buy, Power Mall, Discovery Retail/ Digital Lab, AV Value และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ Mercular.com, 425 Degree, His.in.th, Central Online, JD.co.th, Lazada, Shopee และ Gadgetthai.net หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามเราผ่านทาง @bangolufsen บน Instagram, Facebook, Twitter และ YouTube โดยใช้แฮชแท็ก #GoldenCollection