CORSAIR® ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่ง อุปกรณ์ต่อพ่วงพีซีสำหรับผู้คลั่งไคล้ในการประกอบเครื่องพีซีและเกมมิ่ง วันนี้ได้เปิดตัวคีย์บอร์ดเกมมิ่งแมคคานิคอล แบบ 60% รุ่นแรกในรุ่น CORSAIR K65 RGB MINI พร้อมชุดคิท CORSAIR PBT DOUBLE-SHOT PRO Keycap Mod Kits เพื่อตอบสนองการปรับแต่งสไตล์ของปุ่มคีย์บอร์ดของเกมเมอร์

ด้วยขนาดเล็กกะทัดรัดที่อัดแน่นด้วยฟีเจอร์เด็ด ๆ มากมาย K65 RGB MINI นั้นเลือกใช้คีย์สวิตช์จาก CHERRY MX ระบบไฟแบคไลท์ชนิด RGB แยกอิสระในแต่ละปุ่ม ระบบประมวลผล CORSAIR AXON Hyper-Processing ที่มีค่า polling สูงถึง 8,000Hz และสายเคเบิล USB Type-C แบบพับเก็บได้นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวชุดคิทสำหรับคัสตอมครอบปุ่ม (Keycaps) ใหม่ในชื่อ CORSAIR PBT DOUBLE-SHOT PRO Keycap Mod Kits ที่มีให้เลือกปรับแต่งได้ถึงห้าสี เพื่อการปรับแต่ง K65 RGB MINI หรือคีย์บอร์ดรุ่นอื่นที่รองรับ ให้เป็นไปในสไตล์ของเกมเมอร์แต่ละบุคคล K65 RGB MINI และ PBT DOUBLE-SHOT PRO Keycaps นั้นจะมาสร้างประสบการณ์ในการเล่นเกมใหม่อันทรงพลัง ในรูปลักษณ์คีย์บอร์ดที่เล็กกะทัดรัดเท่าที่ CORSAIR เคยมีมา

ถึงแม้ว่าจะมีขนาดเล็กกะทัดรัดด้วยดีไซน์แบบ 60% จากคีย์บอร์ดขนาดมาตรฐาน K65 RGB MINI นั้นมีฟีเจอร์ติดตัวมามากกว่าคีย์บอร์ดขนาดมาตรฐานหลายรุ่น ที่ต้องยกคุณงามความดีให้กับฟังก์ชั่น onboard function shortcuts เช่นความสามารถในการปรับแต่งระบบแสงสี และเปลี่ยนโปรไฟล์ปุ่ม การบันทึกคำสั่งมาโครแบบ on-the-fly และการควบคุมการเล่นมีเดียต่าง ๆ นอกจากนี้ยังมีออปชั่นที่สามารถเลือกคีย์สวิตช์จากตระกูล CHERRY MX ได้อีกด้วย ในแพคเกจของ K65 RGB MINI มาพร้อมกับชุดครอบปุ่ม PBT double-shot keycaps และคีย์ติดโลโก CORSAIR และปุ่ม spacebar แบบเรืองแสง เพื่อให้ไฟ RGB ได้เฉิดฉายได้อย่างสง่างามที่สุด

สำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการปรับแต่งคีย์บอร์ดไปอีกขั้น K65 RGB MINI นั้นมีดีไซน์ปุ่มแบบ standard bottom row ที่สามารถสลับชิ้นส่วนครอบปุ่มแบบคัสตอมได้ ซึ่งสอดรับกับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เปิดตัวพร้อมกันในวันนี้นั้นคือ CORSAIR PBT DOUBLE-SHOT PRO Keycap Mod Kits โดยใน mod kits นั้นจะมาพร้อมกับครอบปุ่มทั้งหมด 6 สี ประกอบไปด้วย Onyx Black, Arctic White, Elgato Blue, ORIGIN Red, Rogue Pink และ Mint Green โดยแต่ละชุดนั้นมาพร้อมกับครอบปุ่ม PBT ที่มีความหนา 1.5 มิลลิเมตร ขึ้นรูปด้วยการยิงเข้าโมลแบบ double-shot และพื้นผิวแบบ textured surface และยังมีตัวเลือกแดมเปอร์ o-ring ที่สามารถติดตั้งเพื่อความเงียบในการพิมพ์ในแต่ละสโตรคได้อีกด้วย ด้วยสีสันอันสะดุดตา และแสงสีอันโดดเด่น ความทนทานของครอบปุ่ม double-shot ที่จะไม่มีวันเลือนได้ง่าย ๆ ทำให้ CORSAIR PBT DOUBLE-SHOT PRO Keycap Mod Kits นั้นเป็นตัวเลือกในอุดมคติในการปรับแต่งรูปลักษณ์คีย์บอร์ดบนเดสก์ท็อปของคุณ

K65 RGB MINI นั้นขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีประมวลผล CORSAIR AXON Hyper-Processing ซึ่งเป็นระบบประมวลผลบนคีย์บอร์ดแบบเรียลไทม์ที่ถูกนำมาใช้ครั้งแรกใน CORSAIR K100 RGB ซึ่งถือเป็นคีย์บอร์ดที่เร็วที่สุดในโลก ณ วันนี้ AXON จะทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การตอบสนองจากคีย์บอร์ดได้อย่างรวดเร็วและดีที่สุดเท่าที่ CORSAIR เคยมีมาให้ ด้วยความเร็ว hyper-polling 8,000 Hz ที่สามารถรับอินพุตได้เร็วกว่าคีย์บอร์ดเกมมิ่งทั่วไปถึง 8 เท่า และระบบส่องสว่างแบบ 8 เลเยอร์ ออนบอร์ด ฟีเจอร์เหล่านี้จะทำให้ผู้ใช้สามารถกดคีย์คำสั่งได้อย่างรวดเร็วและไม่พลาดในทุกจังหวะการกด นอกจากนี้ ลูกค้าเก่าที่ใช้ CORSAIR K100 RGB นั้นจะได้รับการอัพเดทระบบเป็น AXON 8,000Hz ได้โดยการดาวน์โหลดเฟิร์มแวร์อัปเดตใหม่ฟรีอีกด้วย

นอกจากสมรรถนะบนตัวคีย์บอร์ดล่าสุดแล้ว K65 RGB MINI นั้นยังคงจะได้รับอานิสงส์จากซอฟต์แวร์ CORSAIR iCUE เวอร์ชั่นล่าสุด ที่มีการปรับปรุงอินเตอร์เฟสใหม่ที่ทำให้ใช้งานได้ง่ายขึ้นกว่าที่เคย iCUE เวอร์ชั่นใหม่นั้นจะยังคงความสามารถในการควบคุมอุปกรณ์ต่าง ๆ ของ CORSAIR ได้เช่นเคย แต่นำเอาอินเตอร์เฟสการใช้งานที่เรียบง่ายทันสมัยกว่าเดิม ตลอดจนคำแนะนำในการใช้งานแบบ step-by-step และภาพแสดงแบบเรียลไทม์สำหรับการปรับแต่งโปรแกรมต่าง ๆ K65 RGB MINI เมื่อทำงานร่วมกับ iCUE จะทำให้สามารถปลดล็อคความสามารถในการปรับแต่งและซิงโครไนซ์เข้ากับอุปกรณ์ RGB อื่น ๆ ในเครื่อง ตลอดจนการซิงโครไนซ์กับจังหวะภายในเกม การรีแมปปุ่ม การทำมาโครโปรแกรม และอื่น ๆ

K65 RGB MINI นั้นมาพร้อมกับตัวเลือกคีย์สวิทช์สามแบบ โดย CHERRY MX Red นั้นจะเป็นตัวเลือกคีย์สวิทช์ที่ให้ความนุ่มนวลและตอบสนองของปุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ ส่วน CHERRY MX SILEND Red นั้นจะเป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างการตอบสนองอันเป็นธรรมชาติของ Red เข้ากับเทคโนโลยีลดเสียงรบกวนระหว่างการกดที่เป็นสิทธิบัตรของ CHERRY โดยเฉพาะ และสุดท้าย CHERRY MX SPEED Silver ที่ให้การตอบสนองได้อย่างรวดเร็วที่สุดด้วยจังหวะกดสั้นเพียง 1.2 มิลลิเมตร* นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์เด็ดเช่นเมมโมรีสตอเรจบนตัวคีย์บอร์ดขนาด 8MB ที่จะทำให้สามารถจัดเก็บโปรไฟล์ได้ถึง 50 โปรไฟล์ ฟีเจอร์ N-Key rollover, anti-ghosting 100% และยังมีสายเชื่อมต่อ USB-C ที่สามารถจัดเก็บได้ง่าย ทำให้ K65 RGB MINI นั้นเป็นคีย์บอร์ดที่มีขนาดเล็ก ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ไม่เล็ก

*คีย์สวิตช์อาจมีให้เลือกจำกัดในแต่ละภูมิภาค กรุณาตรวจสอบผ่านเว็บไซต์ corsair.com เพื่อดูคีย์สวิตช์ที่มีขายในพื้นที่ของคุณ PBT DOUBLE-SHOT PRO Keycap Mod Kits นั้นสามารถใช้งานร่วมกับ CORSAIR K100 RGB, K60 RGB และ K65 RGB MINI ได้

การรับประกัน การจัดจำหน่าย และราคา

โดยสินค้าทั้ง 2 รุ่นนั้นจะวางจำหน่ายช่วง กลาง-ปลาย เดือนเมษายน 2564 ผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศโดนมีรานละเอียดดังนี้

  • CORSAIR K65 RGB MINI 3,790 บาท รับประกัน 2 ปี
  • CORSAIR PBT DOUBLE-SHOT PRO Keycap Mod Kits 990 บาท

CORSAIR K65 RGB MINI และ CORSAIR PBT DOUBLE-SHOT PRO Keycap Mod Kits มาพร้อมบริการหลังการขาย โดยเครือข่ายผู้ให้บริการดูแลลูกค้าและทีมสนับสนุนด้านเทคนิคจาก CORSAIR ทั่วโลก สำหรับราคาล่าสุด ขอให้อ้างอิงจากเว็บไซต์ของ CORSAIR โดยตรง หรือติดต่อผู้แทนจำหน่ายในพื้นที่ของท่าน

เว็บเพจ:

CORSAIR K65 RGB MINI,:

CORSAIR PBT DOUBLE-SHOT PRO Keycap Mod Kits,: