‘ZEASN’ ผู้ให้บริการโซลูชัน OTT และ Smart TV ชั้นนำระดับโลก ผนึกความร่วมมือครั้งใหญ่กับ JOOX’ แพลตฟอร์มมิวสิคสตรีมมิ่งชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมบุกตลาดจอใหญ่ นำ JOOX ขยายสู่แพลตฟอร์มสมาร์ตทีวี ภายใต้ ZEASN ไม่ว่าจะเป็น TCL HAIER Philips Aconatic เป็นต้น รวมกว่าหลายล้านเครื่อง

JOOX ถือเป็นแอปพลิเคชันมิวสิคสตรีมมิ่งที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดบริการในหลายพื้นที่ อาทิ ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย เมียนมาร์ และไทย รวมถึงในแอฟริกาใต้ โดย JOOX เป็นมิวสิคแอปพลิเคชันที่ให้บริการแบบ Freemium ที่ส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ครบครัน มีคลังเพลงขนาดใหญ่ ที่รวบรวมเพลงท้องถิ่นของแต่ละประเทศ รวมถึงเพลงสากล และเพลงประเภทต่าง ๆ อีกมากมาย รวมกว่าหลายสิบล้านเพลง พร้อมการแนะนำเพลย์ลิสต์เด็ด สามารถดูเนื้อเพลงของเพลงโปรดที่คุณชื่นชอบ รับชมการถ่ายทอดสด Real-Time Sharing และสนุกไปกับฟีเจอร์เด็ด ๆ อีกมากมาย

นางสาวกนกพร ปรัชญาเศรษฐ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด และผู้บริหาร JOOX ประเทศไทย กล่าวว่า “ความร่วมมือครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำการเป็นผู้นำในตลาดมิวสิคสตรีมมิ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นอีกก้าวสำคัญในการขยายการให้บริการของ JOOX ซึ่ง ZEASN เป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่ง และมีเครือข่ายผู้ผลิตสมาร์ตทีวีชั้นนำทั่วโลก เราจึงเชื่อว่าการเพิ่มแอปฯ JOOX ให้ผู้ใช้ Android TV จะช่วยให้เราส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงให้แก่ผู้ชมทั่วภูมิภาคได้กว้างขึ้น ง่ายขึ้น และครบทุกมิติยิ่งขึ้น โดยปัจจุบัน JOOX สามารถรองรับการใช้งานได้ทั้งสมาร์ตโฟน อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ สมาร์ตวอทช์ และล่าสุดสมาร์ตทีวี ทั้งนี้เราจะมุ่งพัฒนาแพลตฟอร์ม และสร้างสรรค์คอนเทนต์ดี ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบความบันเทิงเหนือระดับให้แก่ผู้ใช้งานทุกคน”

มร. วินสัน เฉิน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ ZEASN กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ JOOX ซึ่งถือเป็นพันธมิตรของเราในการขยายธุรกิจร่วมกันไปทั่วโลก ด้วยการส่งมอบคอนเทนต์ด้านดนตรีระดับพรีเมียมที่จะช่วยสร้างประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านของผู้ใช้งานระบบนิเวศ Whale Ecosystem ของเราให้โดดเด่นอย่างเหนือชั้น โดย JOOX มีบทบาทสำคัญในฐานะผู้ให้บริการคอนเทนต์มิวสิคสตรีมมิ่งชั้นนำในตลาดเซกเมนต์นี้ และด้วยความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งอย่าง JOOX เราจะสามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้งานได้ดียิ่งขึ้นในทุกมิติ รวมถึงการส่งมอบคุณค่าที่มากขึ้นในบริการเสริมต่าง ๆ ของเราอีกด้วย”