Synology ได้เปิดตัว RackStation RS2821RP+ ขนาด 3U 16 Bay ที่ออกแบบมาเพื่อให้ประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดในการสำรองข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ การให้บริการไฟล์ระดับธุรกิจ และบริการคลาวด์ส่วนตัว

“RS2821RP+ เป็นโซลูชันที่เก็บข้อมูลประสิทธิภาพสูงที่ออกแบบมาสำหรับลูกค้า SMB” Julien Chen ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ที่ Synology Inc. กล่าว

“ความจุการจัดเก็บข้อมูลปริมาณมาก ประสิทธิภาพที่ได้รับการอัปเกรด และพลังงานสำรอง ช่วยให้เหมาะที่สุดสำหรับการเป็นเซิร์ฟเวอร์ไฟล์ที่น่าเชื่อถือ” Chen กล่าว “นอกจากนี้ยังรองรับแอปพลิเคชันการทำงานจากระยะไกลที่สำคัญ เช่น Synology Office, Synology Drive และ Synology Chat ซึ่งเป็นโซลูชันการแชร์ไฟล์และ Productivity ของเราที่เชื่อมต่อพนักงานและช่วยให้เข้าถึงข้อมูลบริษัท

เร็วขึ้นมากกว่า 2 เท่า

ยูนิต RackStation รุ่นใหม่มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดดจากรุ่นก่อนหน้า ให้ IOPS การเขียนแบบสุ่มสูงขึ้น 115% และ IOPS การอ่านสูงขึ้น 162% อีกทั้งยังมีประสิทธิภาพการอ่านแบบ Sequential สูงขึ้น 26% ที่ 2200 MB/s และทรูพุตการเขียนสูงขึ้น 65% ที่ 1164 MB/sAggregated 10GbE – iSCSI (4K)

ปรับแต่งได้ตามความต้องการทางธุรกิจ

RS2821RP+ สามารถอัปเกรดเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของธุรกิจได้ สามารถใช้พอร์ต PCIe เพื่อติดตั้งพอร์ตคู่ Synology 10GbE หรือ 25GbE NIC เพื่อปรับปรุงทรูพุตของเครือข่าย หรือการ์ดอะแดปเตอร์ Synology M.2 ร่วมกับ NVMe SSD รุ่น SNV3000 ซีรี่ส์เพื่อสร้างแคช SSD วิธีที่ประหยัดในการเพิ่มประสิทธิภาพ IOPS การอ่าน/เขียนแบบสุ่มของอาร์เรย์ฮาร์ดไดรฟ์โดยไม่ต้องใช้เบย์ของไดรฟ์มาตรฐาน

สามารถขยายหน่วยความจำเป็น DDR4 ECC ขนาด 32 GB และสามารถเพิ่มอีก 12 เบย์ของไดรฟ์ ด้วยยูนิตเสริม RX1217(RP) ทำให้รวมเป็น 28 RS2821RP+ อยู่ภายใต้การรับประกัน 3 ปีแบบจำกัดโดย Synology ซึ่งขยายได้ถึง 5 ปีในบางภูมิภาค

มีมากกว่า 150 แอปเพื่อขยายฟังก์ชันการทำงานให้เป็นได้มากกว่าเซิร์ฟเวอร์ที่เก็บข้อมูล

ระบบปฏิบัติการ DiskStation Manager (DSM) รันบนอุปกรณ์ Synology NAS ทั้งหมด เชื่อมต่อเข้ากับระบบนิเวศของโซลูชันเปี่ยมประสิทธิภาพที่อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์

Hyper Backup ให้ผู้ใช้สำรองข้อมูล NAS ไปยังคลาวด์และปลายทางอื่น ๆ ในขณะที่ Active Backup Suite ให้การสำรองข้อมูลไคลเอนต์ Windows, เซิร์ฟเวอร์, เซิร์ฟเวอร์ไฟล์ และ Virtual Machine ได้อย่างมีประสิทธิภาพ Synology DriveChat และ Office ช่วยให้การทำงานร่วมกับของพนักงานทางไกลเป็นไปอย่างราบรื่นด้วยการให้แอปพลิเคชันสำนักงาน การแชร์ไฟล์และฟังก์ชันการสนทนาที่สามารถเข้าถึงได้ด้วยเบราว์เซอร์

Surveillance Station จะช่วยเปลี่ยน RackStation และรุ่นอื่น ๆ ให้เป็นโซลูชัน Surveillance แบบออล-อิน-วันที่รองรับกล้องได้สูงถึง 40 ตัว การผนวกรวมที่ได้รับการรับรองกับ VMware, Windows และแพลตฟอร์ม Virtualization อื่น ๆ ช่วยให้จัดการพื้นที่จัดเก็บ VM ได้อย่างราบรื่น

การวางจำหน่าย

RS2821RP+ วางจำหน่ายแล้ววันนี้จากตัวแทนจำหน่าย Synology ในตะวันออกกลาง แอฟริกา และประเทศเอเชีย-แปซิฟิค

  1. การเปรียบเทียบกับรุ่น RS2818RP+ ซึ่งเป็นรุ่นก่อนหน้านี้
  2. ตัวเลขประสิทธิภาพได้จากห้องปฏิบัติการของ Synology ที่มีการตั้งค่าเครือข่ายและการกำหนดค่าของอุปกรณ์อย่างเหมาะสม ประสิทธิภาพที่แท้จริงอาจต่างกันไปตามสภาวะการใช้งาน สำหรับรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการติดตั้งของการทดสอบ โปรดไปที่หน้าแสดงข้อมูลสมรรถนะของ Synology
  3. NIC ที่เข้ากันได้จะมีทั้ง E25G21-F2, E10G21-F2, E10G18-T2, E10G18-T1 สำหรับอุปกรณ์ล่าสุดที่เข้ากันได้ โปรดตรวจสอบรายการความเข้ากันได้
  4. สามารถเปิดใช้งานแคช NVMe SSD ได้ผ่านทางการ์ดอะแดปเตอร์แคช SSD รุ่น Synology M2D20 หรือ E10M20-T1 ที่ติดตั้ง SNV3400/3500 NVMe SSD
  5. การอัปเกรดหน่วยความจำได้สูงสุดช่วยให้เชื่อมต่อได้พร้อมกันมากขึ้น โฮสต์ Virtual Machine ได้มากขึ้นด้วย Virtual Machine Manager, ขนาดวอลุ่มที่ใหญ่กว่า และการปรับปรุงอื่น ๆ โปรดดูดาต้าชีตของอุปกรณ์สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม
  6. รองรับไดรฟ์ SATA แบบ LFF (3.5 นิ้ว) หรือ SFF (2.5 นิ้ว) ความเข้ากันได้ของไดรฟ์จะขึ้นอยู่กับรายการความเข้ากันได้ของ Synology สามารถขยายความจุของทั้ง 3 ยูนิตด้วย ยูนิตขยาย Synology RX1217(RP)แบบเดี่ยวที่ต้องซื้อต่างหาก
  7. ระยะเวลาการรับประกันเริ่มต้นจากวันที่ซื้อที่ระบุในใบเสร็จรับเงินของคุณ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายการรับประกันผลิตภัณฑ์แบบจำกัดของเรา RS2821RP+ มีการรับประกันฮาร์ดแวร์จำกัดที่ 3 ปี ซึ่งสามารถขยายเวลาออกเป็น 5 ปีได้ด้วยบริการเสริม EW202 bundle ซึ่งเป็นโปรแกรมเสริมที่ให้บริการการขยายเวลารับประกันเพิ่มอีก 2 ปี
  8. Surveillance Station ให้สิทธิ์การใช้งานกล้องฟรี 2 สิทธิ์ การเชื่อมต่อกล้องหรืออุปกรณ์เพิ่มเติมจะต้องใช้สิทธิ์การใช้งานเพิ่มเติม

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส