ECOVACS ROBOTICS ผู้ผลิตหุ่นยนต์บริการภายในบ้านชั้นนำของโลก ในวันนี้ ประกาศว่า ฮยอนบิน นักแสดงเกาหลียอดนิยม ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ใน 5 ประเทศในเอเชีย ได้แก่ อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, เกาหลีใต้, ไทย และเวียดนาม การร่วมมือกับฮยอนบินแสดงให้เห็นถึงความสมบูรณ์แบบสำหรับหุ่นยนต์บริการในบ้านแบบครบวงจรของ ECOVACS ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ดีที่สุดและดีขึ้นกว่าเดิม” กว่า 23 ปี ECOVACS ได้ลงทุนอย่างต่อเนื่องในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์หุ่นยนต์ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่มีคุณภาพสูงสุดแก่ผู้ใช้

ในฐานะศิลปินที่มีอิทธิพลในเอเชีย ฮยอนบิน มีความกล้าหาญ ท้าทายตัวเองอยู่ตลอดโดยเฉพาะเมื่อต้องเล่นละครถ่ายทอดบุคลิกนิสัยในหลายแง่มุม เมื่อรวมกันแล้ว ECOVACS และ ฮยอนบิน มีเป้าหมายแสดงความเชื่อร่วมกันเรื่องการท้าทายตัวเองอยู่เสมอ เพื่อก้าวไปสู่วันพรุ่งนี้ที่ดีกว่า โดยไม่คำนึงถึงความสำเร็จเพียงแค่ในปัจจุบัน 

ECOVACS DEEBOT เป็นตัวเลือกเครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์แรกของฮยอนบิน การทำงานร่วมงานกันจะประกอบด้วยซีรีส์ของโฆษณา TVC และแคมเปญดิจิทัล ฮยอนบิน ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในเกาหลีใต้ ญี่ปุ่น จีน และประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นชื่อที่หลาย ๆ คนรู้จักกันดีจากบทบาทการแสดงในภาพยนตร์เกาหลีและละครโทรทัศน์หลายเรื่อง ฮยอนบินมีบุคลิกที่สง่างาม อ่อนโยนที่ทำให้แฟน ๆ รู้สึกอบอุ่นและสบายใจ สอดคล้องกับคุณลักษณะวิสัยทัศน์ของ ECOVACS เป็นอย่างมาก

หุ่นยนต์สำหรับทุกครอบครัว ECOVACS มุ่งเน้นไปที่นวัตกรรมและความสวยงามในการออกแบบเสมอ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้มีอิสระ มีมือว่างขึ้นเพื่อทำสิ่งอื่น และทำให้ชีวิตในบ้านสะดวกสบายยิ่งขึ้น ECOVACS เชื่อว่าการแต่งตั้งฮยอนบินเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ จะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์และเสริมสร้างชื่อเสียงของแบรนด์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

David Qian ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ECOVACS ROBOTICS กล่าวว่า “ฮยอนบินโด่งดังไปทั่วเอเชีย หากคุณเคยดูภาพยนตร์และรายการทีวีของเขา จะเห็นถึงความมั่นใจ ความอบอุ่น ความสง่างาม และความสะดวกสบาย ECOVACS เชื่อมั่นในการออกแบบที่สง่างามความทันสมัย และมั่นใจในความสามารถของเรา ที่จะมอบความอบอุ่นและความสะดวกสบายให้กับลูกค้า ตามที่ลูกค้าคาดหวังจากผลิตภัณฑ์ของเรา เราภูมิใจที่ฮยอนบินเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเรา และมีส่วนร่วมในกลยุทธ์ของเรา เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมโยงระหว่างแบรนด์และผู้ใช้ 

ด้วยการทำงานมากกว่า 23 ปีในด้านหุ่นยนต์บริการที่บ้าน ECOVACS เติบโตขึ้นเป็นแบรนด์ชั้นนำในตลาด APAC และเราจะยังคงเสริมสร้างและพัฒนาในยุคโลกาภิวัตน์ และเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจในต่างประเทศ ในอีก 3 ปีข้างหน้า ECOVACS จะมุ่งเน้นการลงทุนในตลาด APAC มากขึ้นและมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดเหล่านี้” 

เปิดตัวแคมเปญเพิ่มพลังซุปเปอร์สตาร์ให้กับ DEEBOT T9 และ N8 Family  

แคมเปญความร่วมมือที่กำลังจะร่วมกับ ฮยอนบิน จะเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ของ DEEBOT T9 และ DEEBOT N8 Family (รวมถึง N8 PRO, N8 และ N8 +) 

DEEBOT T9 ที่เพิ่งเปิดตัวเป็นชุดหุ่นยนต์อัจฉริยะล่าสุด สำหรับการทำความสะอาดพื้นประสิทธิภาพสูง เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ 9-in-1 เครื่องแรกที่มีความสามารถในการหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวาง ซึ่งรวมฟังก์ชันการดูดฝุ่นและการถูที่ทรงพลังเข้ากับเครื่องกระจายนำหอมปรับอากาศแบบเคลื่อนที่ในตัว ด้วยคุณสมบัติล้ำสมัยล่าสุดของ ECOVACS ทั้ง TrueDetect 3D 2.0 เทคโนโลยีการตรวจจับและหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวางแบบเรียลไทม์ และคุณสมบัติชั้นนำ เช่นการนำทางที่แม่นยำอย่าง TrueMapping 2.0 และ OZMO™ Pro 2.0 Electric Oscillating Mopping System ที่ช่วยให้การขจัดคราบสกปรกบนพื้นออกได้อย่างง่ายดาย ด้วยการเปิดตัวแผนที่ 3 มิติ

ครั้งแรกในแอป ECOVACS HOME ทำให้ DEEBOT T9 มีประสิทธิภาพมากขึ้น ฉลาดขึ้น และเงียบขึ้นกว่าเดิม ด้วยประสิทธิภาพการทำความสะอาดอัตโนมัติระดับใหม่และความยืดหยุ่นสำหรับผู้ใช้ นอกจากนี้ DEEBOT T9 ยังเป็นเครื่องแรกในอุตสาหกรรมที่ทำความสะอาดพื้นและทำให้อากาศสดชื่นในเวลาเดียวกัน น้ำหอมปรับอากาศที่เชื่อมต่อกับระบบมือถือของ DEEBOT ทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การดูดฝุ่นและกลิ่นหอมที่เหนือกว่าการทำความสะอาดแบบเดิม ๆ 

DEEBOT N8 Family มอบประสบการณ์การทำความสะอาดอัตโนมัติที่ทรงพลังและไร้กังวล N8 PRO ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยีการตรวจจับและหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวาง TrueDetect 3D ระดับแนวหน้าของ ECOVACS และ N8 Family ทั้งหมดที่มีเทคโนโลยีการทำแผนที่และการนำทางด้วยเลเซอร์ TrueMapping พลังดูดที่ได้รับการอัปเกรด พร้อมกับความสามารถในการรองรับการทำงานร่วมกับ Auto-Empty Station DEEBOT N8 Family มอบประสบการณ์อัตโนมัติในระดับที่สูงขึ้นของประสิทธิภาพการทำความสะอาดที่เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้ จัดสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและไม่ยุ่งยากสำหรับการใช้งานในครอบครัว    

DEEBOT T9 และ N8 PRO จะมีวางจำหน่ายที่แรกที่ Shopee ในวัน Brand Day Promotion ระหว่างวันที่ 17-18 เม.ย. 2564 และ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 19 เม.ย. เป็นต้นไป 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ecovacs.com หรือเชื่อมต่อกับเราได้ที่ Facebook และ Instagram 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส