ECOVACS ROBOTICS ผู้ผลิตหุ่นยนต์บริการภายในบ้านชั้นนำของโลก วันนี้ประกาศเปิดตัว DEEBOT N8 Family ในประเทศไทย มอบประสบการณ์การทำความสะอาดแบบแฮนด์ฟรีและมีประสิทธิภาพที่เหนือกว่าให้กับลูกค้า DEEBOT N8 PRO ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีตรวจจับและหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวางแบบ TrueDetect 3D ระดับแนวหน้าของ ECOVACS 

ในขณะที่ N8 Family ทั้งหมดมาพร้อมกับเทคโนโลยีการทำแผนที่และการนำทางด้วยเลเซอร์ TrueMapping ร่วมกับความเข้ากันได้ของ Auto-Empty Station นวัตกรรม DEEBOT N8 Family มอบประสบการณ์การทำความสะอาดที่สะดวกสบายมากขึ้น จัดสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและไม่ยุ่งยาก สำหรับครอบครัว DEEBOT N8 Family มีสามรุ่น: N8 PRO, N8 และ N8+ 

เทคโนโลยี TrueDetect 3D ช่วยให้ตรวจจับวัตถุได้อย่างแม่นยำเพื่อการทำความสะอาดอย่างไม่สะดุด 

DEEBOT N8 PRO เป็นโมเดลหลักของกลุ่มผลิตภัณฑ์ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี TrueDetect 3D ของ ECOVACS โดยใช้เทคโนโลยีแสงที่มีโครงสร้าง 3 มิติ และอัลกอริธึมการสแกน 3 มิติ ทำให้หุ่นยนต์สามารถสแกนสภาพแวดล้อมในห้องด้วยความแม่นยำสูง และตรวจจับแม้กระทั่งสิ่งกีดขวางที่เล็กที่สุด เพื่อหลีกเลี่ยงการชนกันการติดหรือการพัน DEEBOT N8 PRO สามารถทำความสะอาดและหลบหลีกรอบเฟอร์นิเจอร์และสิ่งของ เช่น รองเท้า สายไฟ และของเล่นขนาดเล็ก

สามารถสแกนหาความลึกและระยะทางได้อย่างแม่นยำ เพื่อสร้างภาพ 3 มิติ ของพื้นที่และวัตถุที่รวดเร็วและแม่นยำในระดับมิลลิเมตร ความสามารถในการตรวจจับวัตถุมีความแม่นยำมากกว่าเทคโนโลยีอินฟราเรดแบบเดิม 10 เท่า ความสามารถในการสแกนพื้นผิวที่มืดได้รับการปรับปรุงเช่นกัน เพิ่มความสามารถของหุ่นยนต์ในการจดจำเฟอร์นิเจอร์และวัตถุที่มีสีเข้ม เพื่อหลีกเลี่ยงการชนกัน และหลีกเลี่ยงไม่ให้พลาดการมองเห็นพรมสีเข้มด้วย 

การทำแผนที่บ้านด้วยความครอบคลุม 2x และความแม่นยำ 4x  ด้วยเทคโนโลยี TrueMapping 

ด้วยเทคโนโลยีการทำแผนที่และการนำทางด้วยเลเซอร์ TrueMapping แผนที่พื้นจะถูกสร้างขึ้นในไม่กี่วินาที DEEBOT N8 Family สามารถนำทางไปยังบ้านของผู้ใช้ได้อย่างชาญฉลาด ด้วยการเลือกห้องและชั้นที่จะทำความสะอาด และปรับแต่งเส้นทางการทำความสะอาดที่เหมาะสมที่สุดสำหรับแต่ละแผนผังชั้น การตรวจจับด้วยเลเซอร์ dToF ของ DEEBOT N8 Family ได้เพิ่มความสามารถในการจดจำระยะทางถึง 2 เท่าด้วยการปรับปรุงการจดจำวัตถุถึง 4 เท่า ระยะการตรวจจับเพิ่มขึ้นเป็น 10 เมตร พร้อมความสามารถในการตรวจจับวัตถุที่มีขนาดเล็กถึงสองมิลลิเมตร

เมื่อรวมกับอัลกอริทึมชั้นนำของอุตสาหกรรม N8 Family สามารถสแกน ทำแผนที่ และวางแผนเส้นทางการทำความสะอาด ที่มีประสิทธิภาพได้เร็วขึ้นและแม่นยำ ซึ่งเป็นประโยชน์สำหรับบ้านขนาดใหญ่ ฟังก์ชั่น  Virtual Boundary™ สามารถควบคุมผ่านแอป ECOVACS Home อนุญาตให้ผู้ใช้จำกัดบริเวณ ไม่ให้หุ่นยนต์เข้าไปทำความสะอาดพื้นที่เฉพาะหากต้องการความเป็นส่วนตัว 

ประสิทธิภาพการทำความสะอาดที่ทรงพลังยิ่งขึ้นด้วยพลังดูด 2600 Pa ที่อัปเกรดแล้ว 

Revolutionary Pressure-Retention System ให้ประสิทธิภาพการใช้พลังงานและแรงดันสุญญากาศสูงพร้อมระดับเสียงที่ต่ำอย่างน่าตกใจ ด้วยโหมด Max + พลังดูดของ DEEBOT N8 PRO จะเพิ่มขึ้นถึง 2,600 Pa (ในขณะที่ N8, N8 + สูงถึง 2300 Pa) ให้ผลลัพธ์การทำความสะอาดที่ดีขึ้นด้วยพลังดูดพิเศษ 

OZMO ™ดูดฝุ่นและถูได้ในครั้งเดียว 

DEEBOT N8 Family สร้างด้วยปั๊มน้ำและแทงค์น้ำที่ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ที่ช่วยให้สามารถถูและดูดฝุ่นได้ในครั้งเดียว ECOVACS signature OZMO™️ Mopping System สามารถทำความสะอาดบ้านทั้งหลังได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่จำเป็นต้องหยุดเพื่อเติมถังน้ำ เซนเซอร์ของ DEEBOT N8 Family จะสลับระหว่างโหมดการถู หรือหยุดการใช้งานผ้าหมาดโดยอัตโนมัติ เพื่อรับประกันกระบวนการทำความสะอาดที่ปลอดภัยและล้ำลึกยิ่งขึ้น หากไม่มีตัวยึดผ้า ถังน้ำจะไม่รั่วแม้ว่าจะเต็มแล้วก็ตาม ผู้ใช้สามารถจัดการน้ำได้ด้วยตนเองผ่านแอป ECOVACS HOME 

นอกจากนี้ DEEBOT N8 Family ยังมาพร้อมกับแผ่นเช็ดทำความสะอาดแบบใช้แล้วทิ้ง ที่ได้รับการอัปเกรดซึ่งช่วยขจัดคราบสกปรก และทำความสะอาดพื้น สามารถกำจัดแบคทีเรียได้มากกว่า 99% ร่วมกับการใช้ เทคโนโลยี OZMO™️ Mopping  

การควบคุมอัจฉริยะสำหรับการจัดการการทำความสะอาดระยะไกล 

DEEBOT N8 Family ยกระดับการทำความสะอาดบ้านอัตโนมัติไปอีกขั้นด้วยแอป ECOVACS HOME ทั้งบนสมาร์ตโฟน หรืออุปกรณ์สมาร์ตโฮม เช่น Amazon Echo/Dot และ Google Home ผู้ใช้สามารถเลือกตารางการทำความสะอาดที่เหมาะสมสำหรับบ้านของตน ฟังก์ชันการทำแผนที่ขั้นสูงที่ได้รับการอัปเกรดช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งแผนการทำความสะอาดสำหรับแต่ละห้อง เปลี่ยนเป็นโหมดการทำความสะอาดได้หลายโหมด และบันทึกแผนที่ได้หลายชั้น สามารถควบคุมหุ่นยนต์ กำหนดเวลาแผนการทำความสะอาด และตรวจสอบสถานะจากระยะไกล 

เพลิดเพลินไปกับการทำความสะอาดแบบแฮนด์ฟรีกับ Auto-Empty Station  

เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ทั่วไปส่วนใหญ่ตามท้องตลาดในปัจจุบัน ต้องมีการทำความสะอาดถังขยะด้วยมือซึ่งเป็นงานที่น่าเบื่อและไม่ถูกสุขลักษณะในบางครั้ง อุปกรณ์เสริม Auto-Empty Station มาพร้อมกับถุงเก็บฝุ่นขนาดใหญ่ 2.5 ลิตรแบบใช้แล้วทิ้ง ที่ทำด้วยที่จับกระดาษธรรมชาติทั้งหมด ซึ่งช่วยลดความจำเป็นในการล้างถังขยะด้วยมือบ่อย ๆ ได้ถึง 30 วัน 

Auto-Empty Station สามารถเปิดใช้งานหรือปิดใช้งานได้โดยแอป ECOVACS HOME ตามความต้องการของผู้ใช้ มาพร้อมกับ DEEBOT N8 + และเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับ N8 PRO และ N8 

ราคาและการจัดจำหน่าย  

ราคาเปิดตัวจัดจำหน่ายของ DEEBOT N8 PRO คือ 25,900 บาท และจะมีวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ Shopee โดยในช่วงวันที่ 17-18 เม.ย. นี้จะมีการเปิดตัวพิเศษกับ Ecovacs x Shopee Brand Day ด้วยราคาพิเศษก่อนใครเพียง 14,900 บาท พร้อมคูปองส่วนลดเพิ่มเติม 1,200 บาท พร้อมของสมนาคุณอื่น ๆ อีกมากมาย ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ecovacs.com หรือเชื่อมต่อกับเราได้ที่ Facebook และ Instagram

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส