บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย ลุยขยายตลาดผลิตภัณฑ์ Accessory ส่ง อะแดปเตอร์ รุ่น Verge Pro 66W  เทคโนโลยี GaN ควงคู่มากับ สายชาร์จ Uniq รุ่น Helix ภายใต้แบรนด์ Uniq  ลงตลาด ชูจุดเด่นของทั้งอะแดปเตอร์และสายชาร์จอยู่ที่ความสามารถในการชาร์จเร็วด้วย Power Delivery เทคโนโลยี GaN ในขณะที่สายชาร์จยังมาพร้อมเทคโนโลยี  MICROREPEL™ ที่มีคุณสมบัติฆ่าเชื้อโรคในตัวเองได้และมีความทนทานสูง ตอบโจทย์การใช้งานในยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี

สำหรับอะแดปเตอร์ Uniq รุ่น Verge Pro 66W สัมผัสพลังที่เหนือกว่า เล็กกะทัดรัด ชาร์จพร้อมกันได้สูงสุด 3 อุปกรณ์ ด้วยกำลังไฟสูงสุด 66W โดยการนำเทคโนโลยี GaN (Gallium Nitride) มาใช้เพื่อให้อะแดปเตอร์มีขนาดเล็กลงกว่าเดิม แต่ให้ประสิทธิภาพในการชาร์จไฟที่มากขึ้นกว่าเดิม ประหยัดพลังงานมากขึ้น และความร้อนน้อยลงเมื่อเทียบกับอะแดปเตอร์ในปัจจุบันที่ใช้เทคโนโลยี Silicon ในการผลิต 

ขณะที่อะแดปเตอร์ Uniq รุ่น Verge Pro 66W ให้พอร์ต USB มาถึง 3 พอร์ต USB-A 1 Port และ USB-C 2 Port  โดยรองรับการชาร์จเร็วแบบ USB Power Delivery และ Quick Charge 3.0 สามารถชาร์จ MacBook Pro ได้สูงสุดถึง 80% ภายในเวลา 2 ชั่วโมง  รวมถึงสามารถชาร์จ Laptops ด้วยกำลังไฟ 30W ได้พร้อมกันถึง 2 เครื่องเลยทีเดียว ยิ่งไปกว่านั้นยังรองรับการชาร์จผ่าน USB-A และ USB-C รวมถึงสามารถชาร์จพร้อมกันได้สูงสุดถึง 3 อุปกรณ์ อาทิ MacBook Air, iPad Air และ iPhone ด้วยกำลังไฟสูงสุดถึง 66W 

ในขณะเดียวกันอะแดปเตอร์ Uniq รุ่น Verge Pro 66W จะให้ความเร็วในการชาร์จขึ้นอยู่กับกำลังไฟทั้งหมดของเครื่องชาร์จ หากเครื่องชาร์จให้พลังงานมากเกินกว่าที่อุปกรณ์จะรองรับ พลังงานที่จ่ายออกมาจะถูกลดลงโดยอัตโนมัติเพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายต่ออุปกรณ์ของคุณแต่อย่างใด โดยอะแดปเตอร์ รุ่น Verge Pro 66W มีให้เลือก 1  สี คือ สีขาว วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 1,990 บาท

ในส่วนสายชาร์จ Uniq รุ่น Helix  เป็นสายชาร์จที่มาพร้อมเทคโนโลยี  MICROREPEL™ ที่มีคุณสมบัติฆ่าเชื้อโรคในตัวเองได้ถึง 99.9% (รับรองโดย SGS) และมีความทนทานต่อการหักงอของสายสูง เพราะผ่านการทดสอบด้วยการบิดงอถึง 35,000 ครั้ง สายชาร์จยืดหยุ่นสูงเป็นพิเศษรองรับนำหนักได้ถึง 60 kg มาพร้อมเทคโนโลยี Nano silver Ions ที่ผสมลงไปในวัสดุสายชาร์จด้วยการถักทอเข้ากับเส้นใย สามารถหยุดยั้งการแพร่กระจายของเชื้อโรคที่เป็นอันตรายได้ถึง 99.9% ภายใน 24 ชั่วโมง ตลอดอายุการใช้งาน 

อีกทั้งยังรองรับการชาร์จเร็วด้วย Power Delivery ได้สูงสุดถึง 18W โดยสามารถชาร์จไอโฟนได้ 50% ภายในเวลาเพียง 30 นาทีเท่านั้น และมาพร้อมสายรัดแบบซิลิโคน เพื่อการจัดเก็บรวมถึงปรับความยาวของสายชาร์จได้สะดวกยิ่งขึ้น ด้วยความยาวของสายชาร์จที่ยาวถึง 120 เซนติเมตร และการรับประกันถึง 3 ปีด้วยกัน โดยสายชาร์จ Uniq รุ่น Helix วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 890 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจ อะแดปเตอร์ รุ่น Verge Pro 66W และ สายชาร์จ รุ่น Helix จากแบรนด์ Uniq สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ ร้านในเครือ SPVI , iStudio by SPVi, ร้านในเครือ Com7 Studio 7, Banana , Power Buy, Power marcular.com , Siam Discovery, Jaymart, Focus Shop และร้านค้าออนไลน์ชั้นนำ ได้แก่ Bnn.in.th, 425 Degree.com, Mercular.com, Gadgetthai.net, Shopee.co.th และ Lazada.co.th23QEW