Synology เปิดตัว RackStation RS2421+ ใหม่แบบ 12 Bay และรุ่นที่มีพลังงานสำรอง RS2421RP+ ทั้งสองระบบได้รับการออกแบบมาให้เป็นเลิศด้านการใช้งานพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ทั่วไป เช่น สำรองข้อมูล จัดเก็บไฟล์ หรือเซิร์ฟเวอร์คลาวด์สาธารณะ

ยูนิตใหม่มีประสิทธิภาพสูงขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้าเป็นอย่างมาก โดยมี IOPS การเขียนแบบสุ่มสูงขึ้น 103% และ IOPS การอ่านแบบสุ่มสูงขึ้น 161% นอกจากนี้ยังมีประสิทธิภาพการอ่านแบบ Sequential สูงขึ้น 26% ที่ 2200 MB/s และทรูพุตการเขียนแบบ Sequential สูงขึ้น 63% ที่ 1154 MB/s

ปรับแต่งให้เหมาะกับทุกสภาวะการใช้งานได้

ทั้ง RS2421+ และ RS2421RP+ สามารถใช้งานร่วมกับ Synology 10GbE หรือ 25GbE NIC เพื่อทรูพุตเครือข่ายที่เพิ่มขึ้น หรือใช้งานร่วมกับแคช SSD Synology SNV3400/3500 NVMe โดยใช้การ์ดอะแดปเตอร์ M.2 ถือเป็นวิธีที่ประหยัดในการเพิ่ม IOPS การอ่าน/เขียนแบบสุ่มของอาร์เรย์ฮาร์ดไดรฟ์โดยไม่ต้องใช้เบย์ของไดรฟ์มาตรฐาน

ยูนิตรองรับหน่วยความจำ ECC DDR4 สูงสุด 32 GB และสามารถเพิ่มอีก 12 ไดรฟ์เบย์ ได้ด้วยการเพิ่มยูนิตเสริม RX1217(RP) อีกหนึ่งเครื่อง รวมเป็น 24 เบย์ ยูนิตเหล่านี้อยู่ภายใต้การรับประกัน 3 ปีแบบจำกัดโดย Synology ซึ่งขยายได้ถึง 5 ปีในบางภูมิภาค

มีมากกว่า 150 แอปเพื่อขยายความสามารถให้มากกว่าเซิร์ฟเวอร์จัดเก็บข้อมูล

DiskStation Manager (DSM) รันบนอุปกรณ์ Synology NAS ทั้งหมด เชื่อมต่อเข้ากับระบบนิเวศของโซลูชันเปี่ยมประสิทธิภาพที่อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ที่หลากหลาย

Hyper Backupให้ผู้ใช้สำรองข้อมูล NAS ไปยังคลาวด์และปลายทางอื่น ๆ ในขณะที่ Active Backup Suite ให้การสำรองข้อมูลไคลเอนต์ Windows, เซิร์ฟเวอร์, ไฟล์เซิร์ฟเวอร์ และ Virtual Machine ได้อย่างมีประสิทธิภาพ Synology DriveChat และ Office ช่วยให้การทำงานร่วมกับของพนักงานทางไกลเป็นไปอย่างราบรื่นด้วยการให้แอปพลิเคชันสำนักงาน การแชร์ไฟล์และฟังก์ชันการสนทนาที่สามารถเข้าถึงได้ด้วยเบราว์เซอร์

Surveillance Station จะช่วยเปลี่ยนรุ่นต่าง ๆ ให้เป็นโซลูชัน Surveillance แบบออล-อิน-วันที่รองรับกล้องได้สูงถึง 40 ตัว การผนวกรวมที่ได้รับการรับรองกับ VMware, Windows และแพลตฟอร์ม Virtualization อื่น ๆ ช่วยให้จัดการพื้นที่จัดเก็บ VM ได้อย่างราบรื่น

การวางจำหน่าย

RS2421+ และ RS2421RP+ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ผ่านตัวแทนจำหน่าย Synology ในตะวันออกกลาง แอฟริกา และประเทศเอเชีย-แปซิฟิค