บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำนวัตกรรมหูฟังคุณภาพชั้นนำของเมืองไทย เปิดตัวสุดหูฟังไร้สาย In-Ear แบบ True Wireless แบรนด์ดังสัญชาติอเมริกา “Master & Dynamic” (มาสเตอร์ แอนด์ ไดนามิก) รุ่น MW08 ที่โดดเด่นด้วยวัสดุของหูฟังและตลับที่สวยหรู มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancelling ทำงานผสานกับโหมดรับเสียงจากภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ รองรับเทรนด์การใช้หูฟังที่ตัดเสียงคุณภาพสูง รวมถึงตัวหูฟังยังให้คุณภาพเสียงชั้นเยี่ยมด้วยไดร์เวอร์ Beryllium ขนาด 11 ม.ม. ที่ให้เสียงเต็มอิ่มเบสแน่น

มาพร้อมไมโครโฟนถึง 6 ตัว ช่วยในการตัดเสียงรบกวนแบบ Hybrid และการถ่ายทอดรายละเอียดของเสียงสนทนาได้อย่างชัดเจนสมจริงและเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นตัวหูฟังยังสามารถใช้งานได้อย่างอิสระซ้าย-ขวาได้เป็นอย่างดี ในขณะที่การเชื่อมต่อกับตัวหูฟังสามารถทำได้อย่างแม่นยำและง่ายดายผ่านปุ่มกดที่ตัวหูฟัง อาทิ ปุ่มเพิ่มเสียง ลดเสียง สั่งงานด้วยเสียง เล่นเพลงก่อนหน้า เล่นเพลงถัดไป เป็นต้น นอกจากนั้น ยังมาพร้อมแอปพลิเคชัน เพื่อตั้งค่าเสียงและตั้งค่าตัวหูฟังได้อีกด้วย

ขณะเดียวกัน Master & Dynamic MW08 ยังถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันให้เข้ากับสรีระใบหูของผู้ใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยตัวหูฟังน้ำหนักเพียง 4.5 กรัม/ข้าง ผลิตจากเซรามิคที่ให้ความเงางามหุ้มขอบด้วยอลูมิเนียมที่สวยงาม ทนทาน ผ่านการหล่อหลอมและถูกเชื่อมเข้ากับตัวหูฟังอย่างปราณีต ในขณะที่กล่องชาร์จผลิตจากสแตนเลสสตีลด้วยน้ำหนักเพียง 81 กรัม สามารถสะท้อนความพรีเมี่ยมของตัวหูฟังได้เป็นอย่างดี อีกทั้งไฟแสดงสถานะแบตเตอรี่ที่กล่องชาร์จทำให้ทราบถึงสถานะแบตเตอรี่ได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้ตัวหูฟังยังรองรับการเชื่อมต่อผ่านสัญญาณบลูทูธ 5.2 ในระยะ 30 เมตรได้อย่างรวดเร็ว และตัวหูฟังยังมีขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา มาพร้อมเทคโนโลยีป้องกันความชื้นตามมาตรฐาน IPX5 ทำให้สามารถป้องกันละอองน้ำและเหงื่อได้อย่างสบาย รวมถึงจุกหูฟังเป็น Silicon Ear tips มีให้เลือกมากถึง 5 แบบ เพื่อให้ใส่พอดีกับขนาดหูของผู้ใช้งาน โดยหูฟังสามารถใช้งานได้นานถึง 12 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ทำให้สวมใส่ได้นานทั้งวัน และสามารถชาร์จได้อีก 3 ครั้งเพียงเก็บลงในกล่องเคส รวมเวลาการใช้งานทั้งหมด 42 ชั่วโมง

พร้อมวางจำหน่ายในราคา 12,900 บาท โดยเปิดตัว 3 สีแรก ได้แก่ สีขาว (White-Polished Silver) ที่มาพร้อมตลับสีเงิน, สีดำ(Black-Matte Black) ที่มาพร้อมตลับสีดำด้าน, สีน้ำเงิน (Blue-Polished Graphite) ที่มาพร้อมตลับมีเงินรมควัน และพบกับสีน้ำตาล (Brown-Polished Silver ) ที่มาพร้อมตลับสีเงินเร็ว ๆ นี้

สำหรับผู้สนใจสามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์ฟังเพลงคุณภาพที่มาพร้อมดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของนวัตกรรมหูฟังจากแบรนด์ “Master & Dynamic รุ่น MW08” ได้แล้ววันนี้ที่ Munkong Gadget, Studio7 by Com7, iStudio by CPW, DotLife, Soundproofbros, AV Value, Proplugin, Siam Discovery, Power Mall, Shopee, Lazada, JD Central, Gadgetthai , HIS, Mercular, 425Degree, Iconic Music หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com