บู๊ทส์ ประเทศไทย ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำระดับโลก ส่งเสริมสุขภาพที่ดีของคนไทยฝ่าวิกฤต COVID-19 ด้วยการเปิดตัว “Boots app” แอปสุขภาพครบวงจร กับฟีเจอร์ใหม่ใช้ฟรี “Talk to Pharmacist’ หรือชื่อไทย “ปรึกษาเภสัชกรบู๊ทส์” เพื่อยกระดับคุณภาพ
การดูแลสุขภาพของคนไทยให้ดียิ่งขึ้น

นางสาวอรพรรณ พงศ์พานิช Head of Customer Experience บู๊ทส์ รีเทล ประเทศไทย กล่าวว่า “ตั้งแต่ปี 2540 เป็นเวลาเกือบ 24 ปีแล้ว ที่บู๊ทส์ ประเทศไทยได้ดูแลสุขภาพของคนไทยหลายล้านคน ด้วยการจำหน่ายยาและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพผ่านร้านบู๊ทส์ทั่วประเทศ และบนแพลตฟอร์มดิจิทัล เพราะบู๊ทส์ ประเทศไทยมีพันธกิจคือ “บู๊ทส์อยู่เคียงข้างคุณเสมอ พร้อมนำเสนอโซลูชันที่จะช่วยให้ชีวิตมีสุขภาพที่ดีและมีความสุขมากขึ้น” เพื่อมอบการดูแลอย่างครบวงจรในช่วงการระบาดของ COVID-19 บู๊ทส์ขอนำเสนอบริการ Talk to Pharmacist หรือ ปรึกษาเภสัชกรบู๊ทส์ ที่ให้คำปรึกษาด้านการดูแลสุขภาพที่เชื่อถือได้จากเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญจากบู๊ทส์

ซึ่งพร้อมดูแลสุขภาพคนไทยแบบ O2O (Online to Offline) เพื่อส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ทั้งนี้ เภสัชกรผู้เชี่ยวชาญจากบู๊ทส์ได้ผ่านการอบรมความรู้ด้านสุขภาพและข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับ COVID-19 จากวอลกรีนส์ บู๊ทส์ อลิอันซ์(หรือ ดับเบิ้ลยูบีเอ) กิจการระดับโลกแห่งแรกที่ดำเนินธุรกิจด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีชั้นนำและบู๊ทส์ ประเทศไทย เป็นประจำทุกสัปดาห์ ปัจจุบัน บู๊ทส์มีจำนวน 240 สาขาทั่วประเทศ มีเภสัชกรของบู๊ทส์จำนวน 288 คน ที่พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องสุขภาพ และตอบปัญหาแบบส่วนตัว ทั้งเรื่องที่เกี่ยวกับ COVID-19 โรคประจำตัว ความกังวลใจเรื่องสุขภาพ ผิวพรรณ รวมไปถึงการดูแลสุขภาพต่าง ๆ”

“จากการเปิดตัวในไตรมาสที่ 2 ของปี 2563 Boots app มียอดดาวน์โหลดและติดตั้งโตถึง 6 เท่า และมียอดขายโตถึง 2 เท่า ซึ่ง Boots app ถือเป็นแหล่งรวมสินค้าเพื่อสุขภาพ อาหารเสริม และผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม กว่า 4,453 รายการ นอกจากนี้ บู๊ทส์ยังมีแคมเปญ “Be Healthy, Be Boots” สุขภาพดี ๆ เกิดขึ้นได้ที่บู๊ทส์ ที่ชวนทุกคนมาเฮลท์ตี้กับหลากหลายสินค้าสุขภาพ อาหารเสริมและเวชสำอางแบรนด์ดัง ลดพิเศษ Buy 1 Get 1 Free ตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค.” อรพรรณ กล่าวสรุป

มาดูแลสุขภาพตัวเองฝ่าวิกฤต COVID-19 กับ บู๊ทส์ประเทศไทย ผ่านช่องทาง Boots app แอปพลิเคชัน
เพื่อสุขภาพครบวงจร ดาวน์โหลดได้ที่ https://bit.ly/3wbObtD หรือที่ร้านบู๊ทส์ทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/bootsthailand

ที่มา: *การวิจัยเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณ “Relaunching the Boots brand” ปี 2564

**การสัมมนาผ่านเว็บ: “การต่อสู้กับCOVID-19หัวข้อ “โควิด-19 ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมผู้บริโภคชาวไทย”

โดย YouGov (การสำรวจออนไลน์กับคนไทย 1,000 คน ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์มีนาคม 2563)