บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือดีแทค ร่วมฉลองเดือนแห่งวันพ่อ จับมือกับโรงพยาบาลพญาไท 1 จัดเวิร์คช็อป “ร่วมสร้างคุณพ่อมือใหม่ ดูแลลูกน้อยอย่างไรให้แข็งแรง” โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ดีแทค เฮ้าส์ ในวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคมนี้

ดีแทคเดินหน้ากิจกรรมเพื่อสร้างครอบครัวที่แข็งแรง หลังประกาศนโยบายให้พนักงานหญิงลาคลอดโดยได้รับค่าจ้างตามปกติโดยเพิ่มระยะเวลาจากเดิมเป็น 6เดือน เพื่อการเตรียมตัวและพักฟื้นหลังการคลอด ล่าสุด จะจัดกิจกรรมในเดือนธันวาคมที่ถือได้ว่าเป็นเดือนของคุณพ่อ เชิญคุณหมอผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลพญาไท 1 มาให้ความรู้ และฝึกกลยุทธ์ให้คุณพ่อมือใหม่ ทั้งในเรื่องของวิธีการดูแลคุณแม่ตั้งครรภ์ให้ลูกน้อยแข็งแรงสมบูรณ์ รวมไปถึงการดูแลลูกน้อยแรกเกิด เพื่อเตรียมพร้อมรับเหตุการณ์ที่สำคัญของชีวิต

ดีแทคยังได้ร่วมกับ UNICEF และกรมอนามัย เปิดให้บริการ *1515 ครอบครัวผูกพัน ส่งข้อมูลข่าวสารด้านสุขภาพที่เป็นประโยชน์ในการดูแลครรภ์ตลอดระยะเวลา 9 เดือน และการเลี้ยงดูลูกน้อยภายหลังคลอดจนครบ 2 ปี มีเนื้อหาครอบคลุมตั้งแต่การดูแลสุขภาพของคุณแม่ระหว่างตั้งครรภ์ ไปจนถึงแนวทางการพัฒนาเด็กตั้งแต่ปฐมวัย และความรู้ที่จำเป็นสำหรับแม่และเด็ก ทั้งนี้ ดีแทคจะส่งข้อมูลผ่าน SMS ไปยังผู้สมัครโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายในการรับ โดยไม่จำกัดว่าต้องเป็นลูกค้าของดีแทคเท่านั้น dtac-2

คุณพ่อและคุณแม่ที่สนใจ สามารถสมัครเข้าร่วมเวิร์คช็อปดังกล่าวได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 16 ธันวาคม 2558 และจะประกาศรายชื่อในวันที่ 17 ธันวาคม ผ่านช่องทางออนไลน์ของ dtac Online Community หรือ http://dtac.co.th/s/workshop