สำหรับคนที่ไม่คุ้นเคยกับประกันชีวิต คงเคยเบือนหน้าหนีเมื่อต้องเจอรายละเอียดซับซ้อน รวมถึงภาษาประกันต่างๆ ที่เหมือนต้องศึกษามาก่อนจึงจะเข้าใจ กรุงไทย­แอกซ่าฯ จึงขอส่ง “มีดีโอ” แคมเปญนำเสนอเนื้อหาแบบคลิปวิดีโอเฉพาะตัว อธิบายเฉพาะเราเป็นเจ้าแรกของไทย

โปรเจก “มีดีโอ” มีที่มาจากคำว่า “มี” ที่แสดงความเป็นส่วนตัวมารวมกับคำว่า “วิดีโอ” โดยจะเป็นวิดีโอแบบเฉพาะตัวหรือ Personalized Video ที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าทุกคนเพื่อนำเสนอเนื้อหาที่แตกต่างกันไปตามความต้องการของแต่ละคน ด้วยเทคนิคการเล่าเรื่องที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละคลิป โดยให้ลูกค้ามาเป็นตัวเอกในการดำเนินเรื่องและนำเสนอข้อมูลสำคัญที่เกี่ยวข้องกับลูกค้า เช่นเบี้ยประกัน ระยะเวลาคุ้มครอง ประโยชน์สำคัญ รูปแบบการชำระเบี้ยประกัน และเงื่อนไขที่ควรต้องทราบ ซึ่งถูกคำนวนมาจากข้อมูลปัจจุบันของลูกค้า สร้างความแปลกใหม่ เสริมความน่าสนใจ พร้อมสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้อย่างง่ายดาย

แนวคิดของ “มีดิโอ” สร้างขึ้นจาก 5 เสาหลักพื้นฐาน ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถมีส่วนร่วมได้ทุกคน รวมถึงแสดงความใส่ใจของกรุงไทย­แอกซ่าฯ ที่มีต่อลูกค้าด้วย

  • เปิดดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ตหรือคอมพิวเตอร์ ขอเพียงเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ก็พอ
  • ตรงกับความต้องการ นำเสนอข้อมูลที่เฉพาะเจาะจงและเหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า
  • ว้าว! น่าสนใจ เพลิดเพลินกับเรื่องราวสร้างสรรค์ และคุณภาพอย่างหนังภาพยนตร์
  • ขยายขนาดได้โดยไม่จำกัด คำนวณผลและสร้างสรรค์คลิปโดยระบบ Cloud ก้าวข้ามข้อจำกัดของเทคโนโลยีแบบเก่าๆ
  • ข้อมูลปลอดภัย ไม่มีรั่วไหล ส่งข้อมูลผ่านเครือข่ายที่เข้ารหัสอย่างปลอดภัย

ด้วยความตั้งใจของกรุงไทย-แอกซ่าฯ ที่จะนำเสนอนวัตกรรมการให้บริการแบบใหม่ ความใส่ใจกับลูกค้าทุกกลุ่มเพื่อผลิตวิดีโอเฉพาะตัว รวมถึงการนำเสนอที่เหมาะสมกับผู้บริโภคในยุคดิจิทัล จนสำเร็จเป็น “มีดีโอ” เพื่อลูกค้ากรุงไทย-แอกซ่าฯ ทุกคน

ผู้สนใจสามารถติดต่อแผนกดิจิทัล บริษัท กรุงไทย-แอกซ่าฯ ได้ที่ digital.strategy@krungthai-­axa.co.th