งานวิจัยนี้ได้บอกกับเราว่าผู้หญิงที่มีความยาวของนิ้วนาง และ นิ้วกลางต่างกันมีแนวโน้มจะเป็นเลสเบียน โดยนักวิทยาศาสตร์ได้ทำการวัดนิ้วมือของฝาแฝดหญิง 18 คู่ ในแฝดที่เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง และอีกคนหนึ่งเป็นเสสเบียน

ค่าเฉลี่ยโดยทั่วไปของเลสเบียนมีความยาวของนิ้วชี้ และ นิ้วนางที่ต่างกัน ซึ่งความยาวนิ้วที่ต่างกันนี้เป็นลักษณะที่พบได้โดยทั่วไปสำหรับผู้ชาย นี่อาจจะเป็นลักษณะที่แสดงออกถึงการมีเทสโทสเทอโรนที่มากเกินไปในมดลูก นักวิจัยจากมหาวิทยาลัย Essex กล่าว

นอกจากนี้นักวิทยาศาสตร์ยังคงทดลองวัดความยาวของนิ้วทั้งสอง ในคู่ฝาแฝดชาย 14 คู่ ทั้งที่เป็นชายแท้ และ เป็นเกย์ แต่ก็ไม่พบความสัมพันธ์กับความยาวของนิ้วเลย

โดยปกติทั้งผู้ชาย และ ผู้หญิง ที่มีการแสดงออกถึงลักษณะของฮอร์โมนเพศชาย หรือ เทสโทสเทอโรน อยู่แล้ว แต่ในกรณีนี้อาจมีระดับเทสโทสเทอโรนในมดลูกมากเกินไป ดร.Tuesday Watts จากแผนกจิตวิทยาของมหาวิทยาลัย Essex “ฝาแฝดคือคนที่ใช้รหัสทางพันธุกรรมร่วมกัน 100% อาจมีความชอบทางเพศที่แตกต่างกัน ซึ่งขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆด้วย”

นักวิจัยกล่าวว่า ความชอบทางเพศถูกกำหนดด้วยระดับเทสโทสเทอโรน และ ขึ้นอยู่กับฮอร์โมนเพศชายที่เราได้รับ หรือวิธีที่ร่างกายตอบสนองต่อฮอร์โมนนั้นๆ แตกต่างกันไปตามแต่ละบุคคล สำหรับคนที่ได้รับฮอร์โมนเพศชายที่สูงขึ้นมีแนวโน้มที่จะเป็น bisexual และชอบเพศเดียวกัน ดังนั้นการดูที่ความแตกต่างของนิ้วชี้ และ นิ้วนางของเขาอาจจะบอกใบ้คุณได้ว่าเธอคนนั้นชอบเพศอะไร

อ้างอิง