เมื่อปีที่แล้ว Kaia Health ดึงดูดความสนใจของเราด้วยการเปิดตัวแอปติดตามการเคลื่อนไหวของคุณผ่านการใช้กล้องโทรศัพท์มือถือ แต่มันไม่เป็นที่น่าประทับใจเท่าไหร่ ครั้งนี้ Kaia กลับมาพร้อมกับยกระดับแอปกลายเป็น Kaia Personal Trainer ที่จะช่วยให้คุณสามารถวางแผนการออกกำลังกายให้เหมาะสมมากขึ้น

Play video

แอปนี้ไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ใดๆนอกจาก iPhone หรือ iPad ที่ใช้ iOS 12 (ส่วน Android ตัวแอปจะมาในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า) วิธีการใช้งานก็ง่ายมากเพียงแค่คุณเปิดแอปดังกล่าวบนอุปกรณ์ของคุณ และถอยห่างจากอุปกรณ์ประมาณ 7 ฟุต AI ของแอปจะใช้ระบบ 16 จุด ติดตามการเคลื่อนไหวของคุณ เพื่อให้คำแนะนำที่เหมาะสมสำหรับท่าทางการออกกำลังกาย ตั้งแต่ตำแหน่งการวาง แขน ขา ข้อต่อต่างๆ และให้คำแนะนำที่เหมาะสมสำหรับการออกกำลังกายที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ตัวแอปสามารถปรับระดับความยากง่ายในการออกกำลังกายได้ เพื่อรองรับความแตกต่างของผู้ใช้งานแต่ละคน

ที่อเมริกา Kaia Personal Trainer สามารถทดลองใช้งานได้ก่อน 7 วัน หลังจากนั้นถ้าคุณสนใจ คุณสามารถซื้อผ่าน App Store ได้ในราคา $ 29.99 (เวลาใช้งาน 3 เดือน) แต่หากคุณใช้แอปนี้ในช่วงเริ่มต้นนอกอเมริกา แอปจะใช้งานฟรี

อ้างอิง