ผู้กำกับ Zack Snyder ได้เผยภาพนิ่งแรกของ “มนุษย์ค้างคาว” และ “รถค้างคาว” ทาง Twitter

ภาพนิ่งแรกของ Batman ที่ครั้งนี้จะรับบทโดย Ben Affleck และ Batmobile ถูกเปิดเผยต่อสายตาชาวโลกผ่าน Twitter ส่วนตัวของผู้กำกับ Zack Snyder หลังจากที่ตัวของ Snyder เอง ได้เผยรูปภาพยั่วแฟนๆ ก่อนหน้านี้ด้วยภาพ Batmobile และหลังจากนั้นให้หลัง Snyder ก็ไม่ทำให้สาวกมนุษย์ค้างคาวต้องผิดหวัง เนื่องจากได้ทวิตภาพแรกนี้ออกมาให้หลังเพียง 1 วัน

โดยตามข้อมูลที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้นั้น ได้เปิดเผยว่า Batmobile ในเวอร์ชันนี้จะเป็นลูกผสมระหว่าง Tumbler จากภาพยนตร์ The Dark Knight และรถหน้ายาวใน Batman เวอร์ชันของ Tim Burton โดยเจ้ารถคันนี้ยังไม่มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการออกมา แต่ทว่าเราคาดหวังว่าจะได้รับข้อมูลต่างๆ มากกว่านี้ในงาน Comic-Con ที่จะจัดที่ San Diego ในช่วงเดือนกรกฏาคม

สำหรับในส่วนของชุดมนุษย์ค้างคาว ดูเหมือนว่าจะทำให้เป็นแบบย้อนไปในเวอร์ชันคอมมิค The Dark Knight Returns ที่วาดโดย Frank Miller ในปี 1986 ซึ่งเป็นช่วงบั้นปลายชีวิตของ Bruce Wayne กับการเป็น Batman ที่จะสังเกตได้จากชุดว่าผ่านการใช้งานมาอย่างโชกโชน เป็นอันว่าสอดคล้องกับคำให้การของ Snyder ที่ออกมาให้ข่าวเกี่ยวกับ Batman ก่อนหน้านี้ ที่ว่าจะเป็นช่วงปลายของการเป็นมนุษย์ค้างคาว ชุดจึงมีสภาพโทรมอย่างที่เห็น

BncsTOSCYAAl99e 3hRU6px

ที่มา: Theverge