สมัยนี้ดูหนังที่บ้านก็ได้อารมณ์เหมือนดูหนังในโรงภาพยนตร์เลยล่ะค่ะ ถ้ามีหนังดี ๆ ก็ไม่ต้องออกจากบ้านไปเจอแดดร้อน ๆ รถติด ๆ แล้ว!! ทีวีดี ๆ เนี่ยเขามีส่วนช่วยให้การชมเนื้อหาสนุกขึ้นได้มากเลยนะคะ อย่างเจ้าตัว #LG OLED TV 65B8 ที่มาพร้อมชิปประมวลผลรุ่นใหม่ให้ภาพดีขึ้น ช่วยให้การดูหนังหรือซีรีส์ใน #Netflix ชัดมากกก

สำหรับคนที่ไม่เชี่ยวชาญเทคโนโลยีมากนักก็อาจสงสัยว่า ไอเจ้าทีวี OLED เนี่ยดีกว่าทีวี LCD ที่ใช้กันปกติยังไง ทีมงานแบไต๋เรามีเฉลย ตามไปดูกันเลยค่ะ เริ่มจากการสังเกตภาพจาก LG OLED TV 65B8 ขนาด 65 นิ้วตัวนี้เลย ซึ่งภาพจริง ๆ ที่เห็นด้วยตาของเราเนี่ย ภาพดีกว่าทีวีที่เคยดูมามาก ๆ สีสันสดใส การเคลื่อนไหวนุ่มนวล ส่วนความมืดในภาพก็ดูดำสนิท เหมือนภาพลอยออกมาจากจอได้ นั่นก็เป็นเพราะตัวชิปประมวลผล Alpha 7 (อัลฟ่าเซ่เว่น) ตัวใหม่ของ LG ที่ช่วยปรับภาพให้น่าดูมากขึ้นค่ะ พอรวมกับดีไซน์แบบ Cinema Screen ที่ขอบจอบางเฉียบเท่ากันทั้ง 4 ด้าน ก็ทำให้ภาพสวยเด่นขึ้นมาอีก 

LG OLED TV 65B8

  • รองรับการแสดงผลภาพแบบ 4K HDR ทุกรูปแบบ รวมถึง Dolby Vision และระบบเสียงรอบทิศทาง Dolby Atmos ด้วย
    • ถ้าเป็นเมื่อก่อนเราอาจจะพูดกันว่า “จอดีไปก็เท่านั้น” จะหาเนื้อหาคุณภาพสูงมาชมได้จากไหน แต่ไม่ใช่ในยุคนี้แล้วค่ะ เพราะสมัยนี้ที่ใคร ๆ ก็ดู Netflix แล้วเราสามารถสตรีมหนัง 4K และ HDR มาดูได้ถึงบ้าน
  • สร้างความกระหึ่มให้ฉากแอคชั่นด้วยลำโพง 40 Watt ของ LG OLED TV 65B8
    • และจะยิ่งได้อรรสรถเพิ่มขึ้นถ้ามี Soundbar ที่รองรับ Dolby Atmos มาต่อเพิ่มน้า

และแน่นอนว่า LG OLED TV 65B8 ก็เป็นหนึ่งในทีวีที่ Netflix แนะนำประจำปี 2018 ค่ะ บนรีโมทจึงมีปุ่ม Netflix ให้เรียกใช้ง่าย ๆ และการันตีคุณภาพได้เลยว่าครบทุกอรรถรสการรับชมและความสะดวกในการใช้งานแน่นอน

นอกเหนือจาก Netflix ที่เรียกใช้ได้ง่าย ๆ บนทีวีเครื่องนี้แล้ว ทีวีของ LG ยังสามารถใช้งานได้อีกหลากหลาย เช่น

  • ฟังเพลงจาก Spotify
  • ดูคลิปจาก Youtube ก็ลงแอปเพิ่มแล้วเรียกใช้จากหน้าจอได้เลย
  • แถมยังรองรับ ThinQ AI สั่งงานด้วยเสียงภาษาอังกฤษได้ด้วยนะคะ จะหาเนื้อหา หรือควบคุมเครื่องอย่างเช่น เพิ่ม-ลดเสียงก็สั่งผ่าน Magic Remote ได้เลย

OLED TV ถือว่ายังเป็นเทคโนโลยีสุดยอดของโลกทีวีในตอนนี้ เพราะฉะนั้นราคาจึงอยู่ในหมวดท็อป โดย LG OLED TV 65B8 ขนาด 65 นิ้วตัวนี้ ราคาเปิดตัวที่ 119,990 บาท (แต่เมื่อเทียบคุณภาพกับราคาที่ต้องเสีย ถือว่าคุ้มเลยล่ะค่ะ!!)

แถมตอนนี้ LG ร่วมกับ Netflix จัดโปรโมชั่น “COME CLOSER TO THE SHOWS YOU LOVE” ให้ทีวี LG OLED (โอเลต) และ ทีวี SUPER UHD (ซุปเปอร์ ยูเฮชดีทีวี) ได้รับสิทธิ์ดู Netflix แพ็กเกจ 4K ไปยาว ๆ 6 เดือน มูลค่ากว่า 2,500 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึงสิ้นเดือนตุลาคมนี้เท่านั้น ใครกำลังเล็งทีวีใหม่ รีบด่วนก่อนหมดโปรจ้าาา!!

#beartai #LGOLEDTV