เว็บแบไต๋วันนี้ขอเสนอ เกมดนตรีอีกเกมที่น่าสนใจ เล่นต้อนรับช่วงปีใหม่ ง่ายเพียงแค่กดตามช่องสี่เหลี่ยม ตามจังหวะดนตรีคลาสสิกในเกม Piano Tiles 2

Play video

เกม Piano Tiles 2 นี้ พัฒนาโดย Cheetah Technology วิธีการเล่นเกมนี้ก็ไม่ได้ยากอะไร เพียงแค่เราเลือกเพลงที่ต้องการเล่น ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเพลงคลาสสิก หรือเพลง Hymn ซึ่งบรรเลงด้วยเปียโน มีการเรียบเรียงทำนองใหม่ให้เข้ากับการเล่นเกม สามารถเล่นแข่งกับเพื่อนด้วยการเชื่อมต่อเกมกับ Facebook ทำให้เราสามารถท้าทายกับเพื่อนที่เล่นด้วยกัน ให้ได้คะแนนที่สูงๆ เพื่อเอาชนะ

Play video

เมื่อเริ่มเล่นในตอนแรก เพลงจะไปตามจังหวะการเล่น เริ่มแรกจะช้าๆหน่อย พอเล่นไปนานๆ ความเร็วของเพลงก็จะเร็วขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่ระดับ 1-3 ดาว ไปจนถึง 1-3 มงกุฎ ส่วนคะแนนก็จะนับจากจำนวนตัวโน้ตที่ปรากฎ แต่ถ้าเป็นแบบลากยาวก็มีนับเพิ่มด้วย

ตัวเกมมีการเล่นเพื่อเพิ่ม Level ยิ่งเพิ่มไปเรื่อยๆ ก็จะมีการปลดล็อกเพลงเพิ่มขึ้น ในเกมมีการใช้หัวใจในการเล่น และตัวโน้ตเพลงเป็นเหมือนเงินในเกม และเพชร สามารถใช้ในการปลดล็อกเพลงได้ ส่วนใหญ่แล้ว เพชรจะถูกใช้เมื่อเราเล่นพลาดแล้วอยากเล่นใหม่ก็สามารถใช้ได้ ซึ่งสามารถได้เพชรจากการเพิ่มจำนวนเพื่อน การอัพ Level หรือ การซื้อ In-App Purchase

อีกตัวเลือกหนึ่งของเกม มีการวัดความเร็วในการเล่น โดยจะมีระดับการเล่น Beginner กับ Skilled ในโหมดนี้จะมีเลขวินาทีบอกความเร็วต่อวินาทีในการเล่น ยิ่งเล่นนานก็ยิ่งเร็วขึ้น

เป็นเกมดนตรีอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจ และได้แข่งกันสนุกกับเพื่อนๆ เพื่อทำคะแนนให้ได้มากที่สุดด้วย ใครที่เล่นอยู่ก็แอดมาแข่งกันได้นะครับ

ถ้าสนใจเกมนี้ สามารถดาวน์โหลดกันได้ฟรี ตามนี้เลยครับ ขอให้สนุกกับเกมนะครับ

iOS App Store

Android Play Store