OfficeMate e-procurement กระบวนการจัดซื้อ–จัดจ้างออนไลน์ ดำเนินการผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ให้ฝ่ายจัดซื้อได้ใช้งานง่ายๆ สามารถปรับรูปแบบการใช้งานให้เหมาะสมกับแต่ละองค์กรโดยเฉพาะ

ขั้นตอนการเข้าใช้งานระบบง่ายๆ

  1. Requester เข้าไปเลือกสินค้าที่ต้องการ และสร้างใบขอซื้อ (Purchase Requisition)
  2. Approver เข้าระบบ เพื่อทำการอนุมัติใบขอซื้อ (Purchase Order)
  3. บริษัท ซีโอแอล จำกัด (มหาชน) ดำเนินการจัดส่งสินค้าตามใบสั่งซื้อ

สามขั้นตอนก็สามารถสั่งซื้อสินค้า ลดความยุ่งยากในการทำงานของฝ่ายจัดซื้อ ลดความผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากการทำเอกสาร และลดปริมาณการจัดซื้อนอกระบบ ซึ่งทั้งหมดนี้นับเป็นต้นทุนการดำเนินงาน ที่หลายๆ องค์กรมักจะมองข้ามไป

และฝ่ายจัดซื้อยังสามารถเป็นผู้กำหนดรูปแบบการใช้งาน OfficeMate e-Procurement และสามารถเปลี่ยนแปลงรายการสินค้าและจำนวนผู้ใช้งานในระบบได้ด้วยตัวเอง ขั้นตอนการสั่งซื้อและการอนุมัติไม่ยุ่งยากและสามารถตรวจสอบการสั่งซื้อได้ทุกขั้นตอน

สามารถมีเว็บไซต์สำหรับสั่งซื้ออุปกรณ์สำนักงานสำหรับองค์กรได้ทันที

จุดเด่นสำคัญของระบบคือ ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตและทำตามขั้นตอนที่ทางออฟฟิศเมทไปติดตั้งระบบให้ ก็สามารถมีเว็บไซต์สำหรับสั่งซื้ออุปกรณ์สำนักงานสำหรับองค์กรได้ทันที

มั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าตามกำหนด เพราะระบบจะรายงานทุกขั้นตอนของสถานะใบสั่งซื้อสินค้า (PO.) ที่สร้างขึ้นมาด้วย e-Mail ว่าปัจจุบันอยู่ในขั้นตอนใด และพร้อมส่งสินค้าให้ตามกำหนด ระบบยังเพิ่ม Feature ในเรื่อง My Favourite Item เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานที่ลูกค้าสามารถเลือกเก็บสินค้า รายการที่คุณต้องการสั่งซื้ออยู่เป็นประจำได้ โดยไม่จำเป็นต้องไปเลือกจาก e-Catalog ทุกครั้งที่ต้องการสั่งซื้อสินค้า

หลายคนอาจจะเจอปัญหาว่า อยากสั่งของวันศุกร์ เพื่อนำมาใช้งานอย่างเร่งด่วนในเช้าวันจันทร์ จะทำยังไงดี งานนี้ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะระบบ OfficeMate e-Procurement นั้นขยายเวลาซื้อและจัดส่งสินค้าในวันเสาร์ จะช่วยสนับสนุนการทำงานในระบบออฟฟิศลื่นไหลยิ่งขึ้น

ที่สำคัญ OfficeMate ประกันความพึงพอใจของสินค้า หากสินค้าที่ได้รับ ไม่ตรงตามที่สั่งสามารถคืนได้(ตามเงื่อนไข) และคือระบบนี้ติดตั้งฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ประหยัดเงินไปได้อีกเยอะ

อยากใช้งานระบบนี้ ก็ติดต่อไปทาง OfficeMate ที่เบอร์ 02-739-5555 แค่นี้เขาก็จะส่งคนมาเทรนด์การใช้งาน พร้อมกับสอนการใช้งาน ให้เรียบร้อยเลย