เกม Dark Soul™ ถือว่าเป็นเกมที่ยากที่สุดเกมหนึ่งสำหรับเกมสายหลักเลยก็ว่าได้ เพราะเกมนี้จะเน้นการเคลื่อนไหวที่ค่อนข้างสมจริง และมีระบบ Stamina เข้ามาเกี่ยวข้อง ทำให้การเคลื่อนไหวต่าง ๆ จำเป็นต้องคิดอย่างรอบคอบ แถมศัตรูก็โหดนรกแตก ตบเราไม่กี่ทีตาย แถมแต่ละด่านก็ยากจนหลอนไปข้าง เรียกได้ว่าเล่นครั้งแรกนี่คงแทบจะปาจอยกันรัว ๆ เลยทีเดียว แต่ยังไม่พอ ได้มีคนที่มาสานต่อความโหดของเกมนี้ออกมาในรูปแบบใหม่ เพื่อให้เหล่า Hardcore Gamer ที่รักในเกม Dark Soul™ ได้เสพย์ความยากกันอย่างทั่วถึง

uhbobx2jposxosh0l5jm

เกมที่ว่านี้ชื่อเกม Perish ซึ่งเป็น 1 ใน Project Indiegogo อยู่ ณ ตอนนี้ โดยเกมนี้จะมี Concept ที่เอาแนวการเล่นแบบเกม Dark Soul หรือก็คือแนว Action – RPG มาทำเป็นมุมมองแบบ Top view ซึ่งเราก็จะได้เห็นฉากต่าง ๆ กว้างกว่าการเล่น Dark Soul แต่เกมนี้มีความท้าทายตรงที่ ระบบจะสุ่มเลือกแมพออกมาไม่ซ้ำกันเลย เรียกได้ว่าเล่นหลาย ๆ รอบได้ไม่มีเบื่อเลยทีเดียว

20140513162454-Capture20

และที่สำคัญ!!! เกม Perish นี้เป็นเกมที่ ตายแล้วตายเลย!! ไม่มีการ Continue แต่อย่างใด เรียกได้ว่า ห้ามพลาดตลอดการเล่นเกมนี้ ใครที่ว่าแน่ เจอเกมนี้รับรองมีหลอนกันไปข้างหนึ่ง

20140513162436-Capture16

ซึ่งตอนนี้เกมนี้ได้เปิดรับผู้สนับสนุนอยู่ในเว็บ Indiegogo ซึ่ง Goal ของเขาก็ต้องการเงินเพียงแค่ 1500 $ ภายใน 30 วันเท่านั้นเอง โดย ณ ปัจจุบันก็ทะลุเป้าไปแล้วเรียบร้อยภายในระยะเวลาเพียงวันกว่า ๆ เท่านั้น! ใครที่คิดว่า Dark Soul™ ยังท้าทายน้อยไป ก็อดใจรอเล่นเกมนี้กันได้เลย รับรองจะติดใจ… โดยเกมนี้ Support ทั้ง PC MAC และ Linux เรียกได้ว่าไม่ต้องแย่งกัน ได้หลอนกันทุกคน

Play video

ที่มา: indiegogo