หลังจากเป็นกระแสและข่าวลือมายาวนาน ในที่สุด Samsung ก็เปิดตัวแหวนอัจฉริยะ Galaxy Ring อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกที่งาน MWC2024 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดย Galaxy Ring จะเป็นสินค้ารุ่นแรกรุ่นใหม่ของ Samsung ในหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์นี้ และ Samsung ก็คาดว่า ตัวแหวนอัจฉริยะจะได้รับความนิยมอีกด้วย

ล่าสุดรายงานจากสื่อเกาหลี TheElec เปิดเผยว่า Galaxy Ring จะเข้าสู่กระบวนการผลิตแบบ mass production ในเดือนพฤษภาคม 2024 และจะมีการเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบพร้อมสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นใหม่ในเดือนกรกฎาคม โดยจะเริ่มวางขายในช่วงเดือนสิงหาคม 2024 ด้วย Galxy Ring จำนวน 400,000 ชิ้น

TheElec ยังเปิดเผยอีกว่า Samsung มีการเตรียมความพร้อมสำหรับการผลิตแหวนอัจฉริยะในกรณีที่ความต้องการสินค้าสูงกว่าที่คาดการณ์ไว้ โดยการที่ Galaxy Ring เป็นแหวนที่มีขนาดเล็กกว่าผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เช่น สมาร์ตโฟน หรือแท็บเล็ตจะทำให้ Samsung สามารถเพิ่มจำนวนการผลิตได้ง่ายกว่า

ตัวเลขการคาดการณ์นี้แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจของ Samsung ที่คาดว่า Galaxy Ring จะได้รับความนิยมจากผู้บริโภคเมื่อวางขาย โดย Oura ซึ่งเป็นผู้นำของตลาดแหวนอัจฉริยะในตอนนี้ก็มียอดขายถึง 1 ล้านชิ้นเลยทีเดียว