Qualcomm เปิดตัวชิปเสียงรุ่นใหม่ใน Gen ที่ 3 กับ ‘Qualcomm® S3 Gen 3’ และ ‘Qualcomm S5 Gen 3’ มอบประสบการณ์การสตรีมเพลง Lossless คุณภาพสูง และตีบวกพลัง Ai ที่ดีขึ้นกว่ารุ่นก่อนถึง 50 เท่า ในอุปกรณ์เครื่องเสียงระดับกลาง และระดับพรีเมียม

Qualcomm S3 Gen 3

ชิปเสียง Qualcomm S3 Gen 3 สำหรับอุปกรณ์เครื่องเสียงระดับกลาง ไม่ว่าจะหูฟัง TWS. Headphone รวมไปถึงลำโพง รองรับฟีเจอร์ที่หลากหลายด้วย Qualcomm Voice & Music Extension Program พร้อมยกระดับคุณภาพเสียงระดับ Audiophile สตรีมเพลงแบบ Lossless ได้ที่ระดับ 24-bit/192kHz กันแล้ว (รุ่นก่อนทำได้ที่ 48kHz) และยังรองรับระบบ Snapdragon Sound ที่ไม่ใช่ทุกรุ่นจะใส่มาให้นะครับ ทำให้ได้คุณภาพเสียงที่สูงขึ้นอีกด้วย

Qualcomm

Qualcomm S5 Gen 3

Qualcomm S5 Gen 3 ชิปเสียงในกลุ่มพรีเมียมขึ้นมาหน่อย โดยยกเทคโนโลยีจากรุ่นที่สูงกว่าอย่าง S7 มาใส่ไว้ด้วย แน่นอนว่ารองรับ Snapdragon Sound อยู่แล้วครับ มอบประสบการณ์เสียงที่เหนือชั้น ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพการประมวลผลสูงขึ้นถึง 3 เท่า และขุมพลัง AI ที่ดีกว่ารุ่นก่อนถึง 50 เท่า กันเลยทีเดียว อีกทั้งยังประหยัดแบตเตอรี่มากกว่าเดิม พร้อมระบบตัดเสียงรบกวน ANC เจนที่ 4 ของทาง Qualcomm และสตรีมเพลงแบบ Lossless ได้ที่ระดับ 24-bit/192kHz เช่นเดียวกัน