กิจการคาเฟ่ในสวิตเซอร์แลนด์ วางแผนจัดบริการหุ่นยนต์ตุ๊กตายาง รูปร่างหน้าตาเซ็กซี่ยั่วเย้าอารมณ์ทางเพศ เป็นเพื่อนนั่งดริ๊ง เพื่อเรียกลูกค้าหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เข้าร้าน โดยมีกำหนดเปิดให้บริการในเจนีวาช่วงสิ้นปีนี้

sex-robots-roxxxy-sexbots-having-sex-with-robots-advanced-sex-robots-ban-uk-we-should-ban-sex-robots-should-be-banned-sex-robots-605284

แบรดลีย์ ชามัวส์ เจ้าของกิจการ ‘คาเฟ่หุ่นยนต์เซ็กส์ทอย’ ดังกล่าว เปิดเผยว่า จากเดิมเขาวางแผนไว้ว่า จะใช้ผู้หญิงซึ่งเป็นคนจริง ๆ เพื่อเรียกแขกผู้ชายแต่ติดปัญหาทางกฎหมายในประเทศซึ่งมีกฎข้อห้ามดังกล่าว จึงเลือกใช้หุ่นยนต์ที่ดูเซ็กซี่แทนคนจริง ๆ

ชามัวส์ เผยว่า เขาตั้งใจจะเก็บเงินลูกค้าจำนวน 62 ดอลลาร์ หรือราว 2,100 บาท เพื่อแลกกับดริ๊งจาก ‘สาวสวยในร่างเหล็ก’ โดยสามารถสั่งเครื่องดื่มและบริการจากสาว ๆ ด้วยวิธีที่ดูไฮเทคจากเครื่อง iPad

Play video

แม้ว่าอาชีพโสเภณีในสวิตเซอร์แลนด์จะเป็นอาชีพที่ถูกกฎหมาย แต่การใช้เงินซื้อขายบริการที่มีความเกี่ยวข้องทางเพศ ร่วมกับการจัดเลี้ยง หรือซื้อขายเครื่องดื่มยังคงเป็นสิ่งต้องห้าม กระนั้นบริการจากคาเฟ่หุ่นยนต์เซ็กส์ทอยนี้ยังถูกต่อต้านจากสังคมอยู่พอสมควร

อย่างไรก็ตาม ค่าตัวของสาว ๆ ในร่างเหล็กนี้จะมีราคาอยู่ที่ 62,000 ถึง 100,000 บาท แต่คงต้องเดากันเอาเองว่า หุ่นยนต์สาว ๆ พวกนี้ จะเร้าใจเท่ากับสาว ๆ ตัวเป็น ๆ หรือไม่…

ที่มา  www.cnbc.com