Ghostwire: Tokyo อดีตเกม Exclusive บนคอนโซล PlayStation 5 กำลังจะมาลงให้กับ Xbox Game Pass ในเดือนเมษายนนี้ เมื่อ Microsoft ประกาศซื้อกิจการ Bethesda ในปี 2020 นี่เป็นความสับสนอย่างมากเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับเกมคอนโซลบน PlayStation ที่กำหนดเวลาโดยเฉพาะอย่าง Deathloop และ Ghostwire: Tokyo

โชคดีที่แฟน ๆ ได้เรียนรู้เมื่อปีที่แล้วด้วยการเปิดตัว Deathloop บนคอนโซล Xbox ว่าการหมดอายุของช่วงกำหนดเวลานั้น ทำให้พวกเขาได้เปิดตัวเกมโดยตรงใน Xbox Game Pass ในอีก 12 เดือนต่อมา และตอนนี้ Bethesda ยืนยันว่า Ghostwire: Tokyo กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัว บน Xbox ในเดือนเมษายน

ใกล้จะครบรอบหนึ่งปีของเกมแล้ว Bethesda ประกาศในวันนี้ว่า Ghostwire: Tokyo จะเปิดตัวบน Xbox Series X/S และ Xbox Game Pass ในวันที่ 12 เมษายน ควบคู่ไปกับการเปิดตัว “Thread Update” การอัปเดตนี้ขยายเนื้อหาของเกมและจะรวมถึงพื้นที่ใหม่ให้สำรวจ โหมดเกมใหม่นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมแนว rogue-like และเพิ่มกลไกการต่อสู้ที่ซับซ้อนยิ่งขึ้น การเพิ่มดังกล่าวจะมีฉากคัตซีนเนื้อเรื่องหลักที่ขึ้นเพิ่มมาและขยายออกไป การอัปเดตใหม่นี้จะเปิดตัวในทุกแพลตฟอร์มรวมถึง PlayStation 5 ในวันที่ 12 เมษายน

Ghostwire: Tokyo วางจำหน่ายแล้วสำหรับ PC และ PlayStation 5 เกมจะวางจำหน่ายบน Xbox Series X/S และ Xbox Game Pass ในวันที่ 12 เมษายน 2023

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส