หลังจากเปิดตัวเกม สตรีท ไฟท์เตอร์ 5 บนเครื่อง PS4 และ PC แม้จะได้รับเสียงวิจารณ์ไม่ค่อยดีนัก เพราะรูปแบบที่ไม่พัฒนาและยังไม่มีโหมดอาเขตทำให้ยอดขายไม่เข้าเป้า แต่ต้นสังกัดอย่างแคปคอมยังคงทยอยอัพเดทข้อมูลใหม่ๆออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะตัวละครใหม่แต่หน้าเก่าที่ล่าสุดส่ง Guile จากเกม สตรีท ไฟท์เตอร์ 2 มาให้เล่นกัน (แต่ยังไม่ได้อัพเดทโหมดอาเขตสักที)

แต่ดูเหมือนการย้อนยุคยังคงเป็นกระแสหลัก เพราะจากเวปอย่างเป็นทางของแคปคอมมีการเปิดข้อมูลของตัวละครลึกลับที่มีชื่อว่า Scott หนุ่มผมทองในชุดเสื้อยืดสีขาว และ MAX หนุ่มผิวสีที่ดูเท่ที่มาพร้อมแต่งตัวแบบ Hip Hop โดยทั้ง 2 อาจจะดูธรรมดา แต่ถ้าคุณเกิดทันเล่นภาค 2 คงจะจำได้ว่าทั้ง 2 คือตัวละครที่โผล่มาในฉากไตเติ้ลที่มีคนต่อยกันก่อนจะซูมภาพไปยังตึกและโลโก้ของเกม สตรีท ไฟท์เตอร์ 2

และผ่านมากว่า 25 ปีเราเพิ่งจะรู้ข้อมูลของ Scott และ MAX แถมยังมีโลโก้ของ เกม สตรีท ไฟท์เตอร์ 5 ด้วยไม่แน่ว่าทั้งสองตัวละครใหม่ในภาค 5 ที่จะมาในรูปแบบดาวน์โหลดเสริมชุดใหม่ที่อาจเป็นตัวเร็วๆนี้ ส่วนเกม สตรีท ไฟท์เตอร์ 5 วางขายไปตั้งแต่เดือน กุมภาพันธ์ และออกเฉพาะ PS4 และ PC ยังไม่ระบุว่าจะออกบนเครื่องเกมอื่นหรือไม่

Street Fighter 2 c

street 2 a

ที่มา : gamespot