ใครที่กำลังรอเนื้อหาเสริมจาก Cyberpunk 2077 มาแน่นอน เจอกันปีหน้า

ปีโอเตอร์ เนียลูโบวิช (Piotr Nielubowicz) รองประธานและหัวหน้าฝ่ายการตลาด CD Projekt Red เผยถึงเนื้อหาเสริมแรก (Expansion) ของ Cyberpunk 2077 มาแน่นอน

“สำหรับทุกๆ คน คงอยากจะออกไปเดินตามท้องถนนใน Night City กันแล้ว พวกเรากำลังทำเนื้อหาเสริมใหม่อยู่ และเนื้อหาเสริมอันนี้จะมาพร้อมกับเนื้อเรื่องใหม่ด้วย” ปีโอเตอร์ เผย “พวกเราเชื่อในศักยภาพระยะยาวของการเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุดของเรา ดังนั้นอันดับแรกที่เราทำกันก่อนหน้านี้ คือ การปรับปรุงเกมให้ดีก่อน”

“ตอนนี้พวกเราพอใจกับตัวเกมในระดับนึงแล้ว รวมไปถึงการตอบรับจากคอนโซลรุ่นใหม่จากนักเล่นเกม ทำให้ Cyberpunk 2077 มียอดขายมากกว่า 18 ล้านชุดแล้ว” ปีโอเตอร์ บอกปิดท้าย

CD Projekt Red ปล่อยอัปเดตให้กับ Cyberpunk 2077 เรื่อยมา จนทำให้เกมดีมากขึ้นเรื่อย ๆ

นอกจากนี้ อดัม คิซินสกี้ (Adam Kicinski) ประธาน CD Projekt Red เน้นว่าตอนนี้ทีมงานกำลังมุ่งมั่นในการทำเนื้อหาเสริมแรกของเกมอยู่ และจะปล่อยให้ได้เล่นกันในปี ค.ศ. 2023 ภายในปีนี้จะมีการเปิดเผยเนื้อหาให้ทราบกัน

อย่าลืมว่าช่วงก่อนเกมว่างจำหน่าย CD Projekt Red เคยประกาศว่า Cyberpunk 2077 จะมีเนื้อหาเสริมให้ได้เล่นกันมากกว่า The Witcher 3 ก็คงต้องมาดูว่ากว่าเนื้อหาเสริมจะออกมาให้เล่นกันจนครบตามที่วางแผนไว้ จะใช้เวลากี่ปี

Cyberpunk 2077 วางจำหน่ายแล้วให้กับ PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, PC และ Stadia

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส