‘โคลอี เกรซ โมเรตซ์’ (Chloë Grace Moretz) นักแสดงสาวสุดฮอตในดวงใจชายหลาย ๆ คน ผู้มีผลงานแสดงอย่างบท Hit-Girl จาก Kick Ass และ Tom and Jerry ที่เริ่มผันตัวเข้าสู่วงการเกมเมอร์ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวได้เผยว่าติดใจกับ Call of Duty: Modern Warfare 2 ที่พึ่งเปิดให้ทดลองเล่นเอามาก ก็มีชาวเน็ตหลายคนคิดว่านี่เป็นแผนการตลาดของ Activision หรือเปล่า เจ้าตัวเลยได้ถ่ายรูปคะแนนจาก Match ในโหมด Invasion ให้ทุกคนได้รับชมกันครับ

แต่ก็ดูเหมือนว่าโมเรตซ์จะสนุกกับ Call of Duty ได้ไม่นานเพราะตัวเกมได้ปิดช่วงทดลองลงแล้ว ด้วยความที่เจ้าตัวเซี่ยนอยากล่าหัวคม ๆ อยู่ เลยได้ถามกับเพื่อน ๆ ชาวเน็ตว่ามีเกมอะไรน่าเล่นอีกไหม ซึ่งก็มีคนแนะให้ลองเล่น Destiny 2 เกมแนว FPS สไตล์ Sci-fi และเจ้าตัวก็ได้ตอบกลับว่าน่าสนใจต่อจากนั้น

ทั้งนี้ หลังจากผ่านมาได้แค่วันเดียว โมเรตซ์ก็ได้เริ่มสนทนาเรื่องเกมผ่าน Twitter ต่อ โดนครั้งนี้เจ้าตัวได้ถามกับชาวเน็ตว่าถ้าอยากจะเข้าวงการเกมรถแข่งแนว Racing Simulator เธอจะต้องจริงจังกับเรื่อง Set Up มากแค่ไหน ซึ่งก็มี Youtuber ชื่อว่า Terroriser ได้โชว์โมเรตซ์ให้เห็นว่า Set Up ที่เธอว่านั้นเป็นอย่างไร

ที่มา Chloë Grace Moretz (Twitter)

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส