ก่อนหน้านี้มีการระบุว่าดาราสาว แอล แฟนนิง (Elle Fanning) จะร่วมงานกับค่าย Kojima Productions เพื่อมาเป็นตัวละครในเกมใหม่ที่ยังไม่เปิดตัวในตอนนี้

และบวกกับข่าวลือที่ระบุว่า Death Stranding 2 กำลังอยู่ในระหว่างการสร้างโดยจะออกเฉพาะคอนโซล Playstaion เหมือนเดิม ทำให้เริ่มมีแฟนเกมคาดเดากันว่ามีความเป็นไปได้หรือไม่ที่ แอล แฟนนิง จะมาเป็นสมาชิกใหม่ใน Death Stranding 2 และล่าสุดแฟนเกมได้พบหลักฐานที่ทำให้มันอาจจะเป็นเรื่องจริง

เพราะภาพแรกของ แอล แฟนนิง ที่กำลังอยู่ในระหว่างใช้กล้องโมชั่นแคปเจอร์ เพื่อจับภาพของเธอเพื่อนำไปเป็นตัวละครในเกม ที่เธอได้ทำท่าทางแปลก ๆ ซึ่งหากคุณไม่ใช่แฟนเกมตัวจริงอาจจะคิดว่าไม่มีอะไร แต่ก็มีแฟน ๆ สังเกตว่าท่าทางของเธอในภาพ มันเหมือนกับตัวละคร Lou หรือที่รู้จักในชื่อ BB-28 และชื่อจริงว่า Louise เป็นทารกที่ติดตาม Sam Bridges ตลอดการเดินทางของเขาในเกม Death Stranding ภาคแรก

และหากเป็นความจริงมันก็จะเข้ากับข้อมูลที่หลุดออกมาและหากตัวละคร Lou โตเป็นผู้ใหญ่แล้วมามีบทบาทใหม่ในเกมก็ถือว่าน่าสนใจ แต่ก็มีความเป็นไปได้ทีเธอจะมาเป็นตัวละครอื่นใน Death Stranding ภาค 2 หรือไม่ก็อาจจะไม่เกี่ยวข้องอะไรเลยก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน แฟนเกมก็ต้องรอตามข่าวกันต่อไป

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส