การกลับมาครั้งนี้เหมือน Bandai เหมือนจะอัดอั้นมานาน ทำให้ภายในบูธเต็มไปด้วยกิจกรรมและการเปิดตัวเกม สุดพิเศษที่ยังเป็นเดโม ไม่มีวางขายที่ไหนเฉพาะคนที่มาเที่ยวงาน Thailand Game Show 2022 เท่านั้นที่จะได้จับจอยเล่น ที่แรกในไทย

ภายในบูธได้จัดโซนไว้ให้เหล่าคอเกม ได้ทั้งช็อปได้ทั้งเล่น ได้ทั้งการลุ้นรับรางวัลสะสมแสตมป์ กิจกรรมลงทะเบียนกับทางบูธเพียงแค่ทำตามขั้นตอนก็รับกระเป๋าผ้า สายคล้องคอ ไม่มีขายที่ไหน แจกที่นี่ที่เดียว

ระยะเวลาในการทำกิจกรรมมีเวลาจำกัดเพียง 19.00 น. เท่านั้น ร่วมทำกิจกรรมได้ที่หน้าแคชเชียร์ของ Bandai Namco บริเวณโซน M5-M12 ได้ทุกวัน

สำหรับรางวัลใหญ่ คือภารกิจสุดยอดเกมเมอร์ เล่นเกมในแต่ละโซนเพื่อเก็บเลเวลสกิล Precision/ Dexterity/ Intelligence/Charisma/ Endurance เราสามารถติดตามการเคลื่อนไหวพัฒนาของเราได้จากการลงทะเบียนค่ะ หากอย่างเข้าร่วมกิจกรรมลุ้นของรางวัลต้องอย่าลืมทำการลงทะเบียนผ่านคิวอาร์โค้ดก่อนนะคะ

ผู้ที่ได้รับคะแนนสูงสุดในแต่ละวันจะได้รับรางวัลใหญ่ PlayStation5 ไปครอง! การตอบคำถามแฟนพันธ์แท้ BNE รับของรางวัลมูลค่า 20,000 บาท กลับบ้านไปเลยค่ะ

มาพูดถึงเกมที่เป็นเดโมกันบ้างค่ะ ว่ามีเกมอะไรบ้าง

เปิดมากับเกมนี้ก่อนเลยค่ะ Doraemon Story of Seasons: Friends of the Great Kingdom เกมปลูกผักทำฟาร์มกับเหล่าผ่องเพื่อนโนบิตะ ชิชูกะ ไจแอนท์ ซึเนโอะ ที่เหล่าตัวการ์ตูนจากโดเรม่อนมาอัปสกิลทำฟาร์ม ปลูกผัก ขุดดินปลูกผลไม้ ถือว่าเป็นเกมที่จะมาดูดเวลาชีวิตของผู้เล่นอีกหนึ่งเกมเลยก็ว่าได้

Dragonball the breakers

เกมเอาชีวิตรอดสไตล์ Dead by day light ที่เป็นธีม Dragonball! น่าสนใจมาก แน่นอนว่าหลายคนอยากเห็น ทาง Bandai Namco จึงจัดเตรียมให้เหล่าผู้เล่นสุดชำนาญมาแข็งขันโชว์ ให้ผู้เยี่ยมชมภายในบูธได้ดูด้วยค่ะ

SD Gundam Battle Alliance

การต่อสู้ของเหล่ากันดั้ม แนวเกมแอ็กชัน RPG ต่อสู้ระหว่างทางตามเนื้อเรื่อง เลือกโมบิลที่ใช่สไตล์ที่ชอบเสพสไตล์ RPG กันดั้ม

One Piece Odyssey เกม JRPG

การผจญภัยภายในโลกการ์ตูนวันพีช แบบ Open world เหล่าสาวกการ์ตูนดังเรื่องนี้ห้ามพลาดโดยเด็ดขาดค่ะ ซึ่งเราทำ Hand-on มาให้แล้ว ว่าสัมผัสแรกของเกมนี้เป็นยังไง

Crisis Core Final Fantasy.VII Reunion

เนื้อเรื่องที่เป็นก่อนเกิดเหตุการณ์ภาค 7 เกมนี้เป็นเกมที่นำมาทำใหม่ แต่แตกต่างจากภาคก่อน ๆ เนื่องจากทางผู้พัฒนาเปลี่ยนเพลงภายในเกมทั้งหมดใหม่ ภาพสวยกว่าเดิม

Pac-Man World Re-Pac

ภายในตัวเกมจะทำให้เราเห็นภายในเมืองที่แพ็กแมนได้อาศัยอยู่ เราจะเล่นเพื่อนไปช่วยแพ็กแมนทำภารกิจ อีกทั้งตัวเกมสามารถให้เราออกแบบด่านได้เองอีกด้วยค่ะ

Taiko no Tatsujin Rhythm Festival

เกมจับจังหวะที่นิยมเป็นอย่างมากในญึ่ปุ่น เคยเป็นเกมที่อยู่บนอาร์เคดมาก่อนและต้องมีอุปกรณ์เช่น ไม้ตี แต่ตอนนนี้แค่เรามีจอยก็สามารถเล่นได้แล้ว ถึงตัวเกมจะให้เรากดปุ่มตามจังหวะให้ถูกต้อง แต่ละด่านกลับไม่ใช่ง่ายเลย แม้จะดูง่าย ก็ตามค่ะ

AceAngler Fishing Spirits

คนที่ชื่นชอบในการตกปลาห้ามเกมนี้เด็ดขาด เกมนี้จะมาพร้อมอุปกรณ์ตกปลา ทำให้ผู้เล่นรู้สึกสมจริงมาขึ้น สนุกเหมือนได้ตกปลาจริง ๆ เลยทีเดียว

นอกจากเกมแล้วยังมีชอป ที่ลดราคาเกม ลดราคาฟิกเกอร์ เอาใจสายสะสม มาตั้งขายภายในบูธให้ได้ชอปในราคาประหยัดกันอีกด้วยค่ะ (หากเราลงทะเบียนกับทางบูธจะรับส่วนลดด้วยนะคะ)

หากใครสนใจแวะมาที่บูท ของ Bandai Namco ได้ที่งาน Thailand Game Show 2022 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บูธตั้งอยู่โซน M5-M11 บูธสวยงาม ผู้ดูแลงานภายในบูธน่ารักทุกคนค่ะ

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส