หนึ่งในค่ายเกมที่ตบเท้าเข้ามาร่วมเปิดบูธให้ทุก ๆ คนได้เข้ามาเที่ยวกันอย่าง Bandai Namco Entertainment ได้นำเกมใหม่ที่กำลังจะวางขายมาให้ได้ลองเล่นกันอย่างจุใจถึง 8 เกม แถมยังได้ของที่ระลึกกลับบ้านอีกด้วยนะ !

โดยทางค่ายเกม Bandai Namco ได้เป็นทั้งผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายเกมหลาย ๆ เกมเลย โดยในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก็ได้เป็นผู้จัดจำหน่ายเกมจากค่าย Square Enix ด้วย เลยได้มีเกมมาให้ได้ลองกันรวม 8 เกม ประกอบไปด้วยเกมจาก Bandai Namco เอง 5 เกม และเกมจากค่าย Square Enix อีก 3 เกมด้วยกัน

เกมจากค่าย Bandai Namco นั้นจะประกอบไปด้วย Tekken 8, Synduality Echo of Ada, Sand Land, Sword Art Online Last Recollection, Naruto x Boruto Ultimate Ninja Storms Connection ในขณะที่เกมจากค่าย Square Enix จะมี Final Fantasy VII Rebirth, Star Ocean The Second Story R, Dragon Quest Monsters : The Dark Prince ให้ได้ลองเล่นกัน

ภายในงาน ผู้เข้าร่วมงานยังมีโอกาสได้เจอกับโปรดิวเซอร์จากเกม TEKKEN 8, SYNDUALITY Echo of Ada, DRAGON QUEST MONSTERS: The Dark Prince และ FINAL FANTASY VII REBIRTH ในโอกาสต่าง ๆ ตลอดทั้ง 3 วันนี้เลย

นอกจากนั้น ใครที่เข้าร่วมงาน สามารถลงทะเบียน เพื่อเข้าไปลองเล่นเกมและฐานกิจกรรมอื่น ๆ โดยจะได้ ‘Ticket’ ในแต่ละฐาน เพื่อมาแลกรางวัลเป็น ‘ถุงผ้าลาย Bandai Namco x TGS2023’ ไปครอบครอง (3 Tickets) แต่ถ้าใช้ 5 Ticket จะได้รับเป็นถุงผ้าแบบติดสติกเกอร์รีดบนถุงผ้า Custom ลายได้เอง 3 ตัว และถ้าใช้ 10 Ticket จะเลือกสติกเกอร์ได้ถึง 5 ตัวเลยทีเดียว

นอกจากนั้นยังมีโซน Pop-Up Store ที่จะให้เราได้เช็คอินกับทางบูธ และรับรางวัลเป็นหมวกกระดาษ,พัด, สติกเกอร์, สายคล้องคอ, ถุงผ้า, โปสเตอร์ และอื่น ๆ อีกมากให้ได้มาแลกคะแนนกัน !

ใครที่อยากลองเล่นเกมใหม่แบบจุก ๆ ไปจนถึงล่ารางวัลกลับบ้านดี ๆ แบบนี้ ตามมาลองกันได้ที่บูธ E3-E7 (ฺBandai Namco) ในงาน Thailand Game Show x Wonder Festival Bangkok 2023 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ชั้น G Hall 1 – 4 ยิ่งใหญ่บนพื้นที่ 22,000 ตรม. พบกันตลอด 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 20 – 22 ตุลาคม 2566 ซื้อบัตร 1Day Pass และ 1Day Pass +T-Shirt ได้ที่นี่ หรือบัตรเดินมันส์ทะลุ 2 งาน กับบัตร Combo ได้ที่นี่

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส