ถือว่าไม่เสียแรงของเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์ชาวไทย ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์คอนเทนต์ในหลากหลายหมวด จนเตะตาโดนใจให้ GANK แพลตฟอร์มจากประเทศสิงคโปร์ให้เข้ามาเผยโฉมในงาน Thailand Game Show 2022 หนึ่งในแหล่งรวมคอนเทนต์ครีเอเตอร์สายเกมและคอสเพลย์เยอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของไทย พร้อม Photo Booth 360 สุดเจ๋ง เพื่อเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์ชาวไทย

อาริย์ นราไท Country Manager of Gank Thailand เปิดเผยว่า GANK คือ แพลตฟอร์มที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคอนเทนต์ครีเอเตอร์ในการสร้างรายได้ เข้าถึงแฟนคลับได้นานขึ้นและต่อเนื่อง รวมถึงเป็นการส่งเสริมให้คอนเทนต์ครีเอเตอร์สายดิจิทัล สามารถยึดถือเป็นอาชีพที่สามารถสร้างรายได้ได้อย่างจริงจัง

อาริย์ นราไท Country Manager of Gank Thailand

ฟีเจอร์ที่โดดเด่นของ GANK ประกอบด้วย

  • การรับโดเนท ที่ไม่มีค่าธรรมเนียม ช่วยให้แฟนคลับมีส่วนร่วมในการสนับสนุนคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่ชื่นชอบ
  • ช่องทางการขายสินค้า ที่ไม่มีการเก็บค่าธรรมเนียมการขาย ช่วยให้คอนเทนต์ครีเอเตอร์นำเสนอสินค้าและปิดการขายได้ในแพลตฟอร์ม พร้อมเสริมสร้างประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกับเหล่าแฟนคลับ ด้วยสินค้าทำมือจากคอนเทนต์ครีเอเตอร์ เช่น ภาพวาด, รูปถ่าย เป็นต้น
  • ช่องทางการจ่ายเงินที่น่าเชื่อถือ เช่น Visa, MasterCard, PayPal และพิเศษสำหรับประเทศไทย GANK ยังรองรับบริการพร้อมเพย์ผ่าน QR Code อีกด้วย
  • ระบบสมาชิก ที่ช่วยให้คอนเทนต์ครีเอเตอร์เปลี่ยนผู้ชมธรรมดาเป็น ‘สมาชิก’ เพื่อให้พวกเขาช่วยสนับสนุนคอนเทนต์ครีเอเตอร์ได้นานขึ้น

นอกจากนี้ GANK ยังเปิดโอกาสให้คอนเทนต์ครีเอเตอร์ เชื่อมต่อบัญชี GANK เข้ากับ Discord, OBS และ Twitch เพื่อความต่อเนื่องในการสร้างคอมมูนิตี้ของตนเองอีกด้วย และเสริมความสะดวกสบายในการโพสต์ หรือเลื่อนดูหน้าฟีดได้ผ่านแอปพลิเคชัน GANK ซึ่งรองรับทั้ง iOS และ Android

ผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Ganknow.com

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส