2K และ Visual Concepts ได้ทำการประกาศเปิดตัว WWE 2K23 อย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งรายละเอียดเกี่ยวกับ โหมดเกม วันที่วางจำหน่าย และอื่น ๆ ซึ่งเกมดังกล่าวเป็นภาคต่อของแฟรนไชส์ WWE ที่มีมาอย่างยาวนาน โดย WWE 2K23 จะวางจำหน่ายในวันที่ 17 มีนาคม 2023 และจะได้ John Cena นักแสดงและอดีตนักมวยปล้ำชื่อดังเป็นหน้าปกเกมในรุ่น Standard Edition, Deluxe Edition และ Icon Edition

โดย WWE 2K23 ได้ให้สัญญาว่า “กราฟิก, แอนิเมชัน, มุมกล้อง และแสงที่จะสมจริงยิ่งขึ้น รวมถึงการควบคุมที่เข้าถึงได้และกลไก pinning ที่เป็นทางเลือกใหม่จะเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมที่ชวนดื่มด่ำอย่างยิ่ง” นอกเหนือจากการปรับปรุงพื้นฐานแล้ว ยังมีโหมดเกมใหม่ที่เรียกว่า WarGames ซึ่งเป็นการพลิกโฉมที่ไม่เหมือนใครใน 2K Showcase โดยในคราวนี้จะเป็นเรื่องราวของ John Cena และการปรับปรุงสำหรับโหมด MyGM พร้อม WarGames โหมดน้องใหม่ 3v3 และ 4v4 ซึ่งผู้เล่นจะแข่งขันกันในวงแหวนสองวงที่ล้อมรอบด้วยกรงเหล็ก กระนั้นกฎของเกมยังไม่เป็นที่แน่นอนต้องรอติดตามต่อไป

ปิดท้ายและท้ายสุดที่โคตรจะพีกคือ โลแกน พอล (Logan Paul) อินฟลูเอนเซอร์ชาวอเมริกัน ที่หัวหมอเล็งเห็นช่องทางหาเงินจากเหล่าคนที่ชอบและไม่ชอบเขาผ่านการเปิดศึกเวทีมวยกับอินฟลูเอนเซอร์คนต่าง ๆ หรือแม้แต่นักมวยตัวจริง เพื่อให้คนที่อยากจะเห็นพี่แกลงไปกองนอนกับพื้นได้เสียเงินมาดู ล่าสุดนี้ก็ได้จอยเข้าเป็นหนึ่งในตัวละครที่จะปรากฎในเกม WWE 2K23 ด้วยนะเออ! แต่อย่างไรก็ดี ตัวเกมยังไม่ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการว่าพี่แกจะถูกนับเป็นหนึ่งใน Roster ด้วยหรือไม่? แต่สำหรับใครที่อยากเล่นเกมนี้ ตัวเกมจะวางจำหน่ายแทบจะทุกแพลตฟอร์ม ไล่ตั้งแต่ PS4, PS5, Xbox Series X/S , Xbox One และ PC ในวันที่ 17 มีนาคม 2023 จา

ที่มา TwitterWWEgames

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส