Hogwarts Legacy กำลังฮิตอยู่ในขณะนี้ ตัวเกมมีคอนเทนต์ให้ผู้เล่นทำมากมาย แต่สำหรับใครที่กำลังรอ DLC อยู่ อาจจะต้องผิดหวัง เมื่อ Avalanche Software เผยว่า ตอนนี้ยังไม่มีแผนสำหรับ DLC

อลัน ทิว (Alan Tew) ผู้กำกับ Hogwarts Legacy มีการพูดคุยกับทาง IGN ทิวอธิบายว่าตอนนี้ Avalanche Software มีงานยุ่งมากหลังจากเกมออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ตัวเกมยังต้องปรับปรุงอีกหลายอย่างทำให้ตอนนี้ยังไม่มีแผนสำหรับ DLC ในตอนนี้

“พวกเราตอนนี้กำลังยุ่งมากหลังจากเกมออกวางจำหน่าย” ทิว บอก “ตอนนี้มุ่งเป้าไปที่ทำให้เกมออกมาดีก่อน ดังนั้นตอนนี้ยังไม่มีแผนสำหรับ DLC”

คงไม่ต้องบอกก็น่าจะทราบกันดีว่า Avalanche Software กำลังยุ่งกับอะไร พวกเขากำลังยุ่งกับการปรับปรุงเกมให้ดีมากยิ่งขึ้น เนื่องจากตอนนี้มีผู้เล่นจำนวนไม่น้อยบ่นเรื่องเฟรมเรตของเกมที่ยังมีปัญหาอยู่ ยังไม่รวมถึงการพอร์ตเกมให้กับ PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch กว่าทุกอย่างจะลงตัวคงจะอีกสักระยะ DLC ยังไม่มาในเร็ว ๆ นี้

Hogwarts Legacy วางจำหน่ายแล้วให้กับ PlayStation 5, Xbox Series X/S และ PC วันที่ 4 เมษายน ปี ค.ศ. 2023 ให้กับ PlayStation 4 กับ Xbox One ปิดท้ายวันที่ 25 กรกฎาคม ปี ค.ศ. 2023 ให้ Nintendo Switch

อ้างอิง IGN

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส