Magic: The Gathering การ์ดเกมสุดฮิตจาก Wizards of the Coast บริษัทผู้ผลิต ถึงเวลานำการ์ดสุดฮิตกลับมาให้ได้เล่นกันอีกครั้งในชื่อชุด “Commander Masters”

Magic: The Gathering เป็นการ์ดเกมที่มีอายุยาวนานกว่า 30 ปี มี Format รองรับการเล่นที่หลากหลาย Commander หรือชื่อเดิม Elder Dragon Highlander หรือ EDH เป็นหนึ่งใน Format ยอดฮิต แต่ละคนมีพลังชีวิต 40 หน่วย เด็คใส่ได้ 100 ใบไม่ซ้ำกัน ยกเว้นการ์ด Basic Land สามารถโจมตีใครก็ได้แบบ Free for All การเล่นเสมือนเล่นบอร์ดเกม

Wizards of the Coast บริษัทผู้ผลิต หยิบการ์ดยอดฮิตจาก Commander Format กลับมารีพรินต์ใหม่อีกครั้ง เพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกสนามกันในชุด “Commander Masters”

การ์ดที่ได้ร่วมสปอยล์ คือ Sword of the Animist

Magic: The Gathering

Sword of the Animist เป็นการ์ดประเภท Legendary Artifact

เมื่อ Sword of the Animist ลงสนาม สามารถร่าย (2 ใส) นำไปติดให้กับการ์ด Creature จะได้พลังเพิ่มขึ้น +1/+1

เมื่อไหร่ก็ตามที่ Equipped Creature โจมตี คุณสามารถค้นหาการ์ด Basic Land หนึ่งใบจากในเด็ค นำลงสนามแบบ Tap และสับเด็ค

Sword of the Animist ส่วนใหญ่จะถูกนำไปใส่ในเด็คที่เน้นติดการ์ดประเภท Artifact เยอะ ๆ เสริมพลัง เสริมความสามารถ Sword of the Animist อาจจะเสริมพลังให้ไม่เยอะ แต่มีข้อดีคือการค้นหาการ์ด Basic Land ที่เป็นแหล่งพลังงานในการใช้ร่ายการ์ดต่าง ๆ ยิ่งมีพลังงานมานาเยอะ ก็ร่ายการ์ดได้เยอะ

Magic: The Gathering ชุด “Commander Masters” จะวางจำหน่ายวันที่ 4 สิงหาคม ปี ค.ศ. 2023 พร้อมกันทั่วโลก

สามารถติดตามข่าวสารได้ทาง Magic: The Gathering Thailand และใครอยากหากลุ่มพูดคุย นัดเล่น สามารถเข้าแวะเวียนเข้ามายัง Magic The Gathering TCG SocieTy Thailand (MTG Players&Collectors) ได้

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส