Razer บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ชั้นนำของโลกได้ประกาศเปิดตัวชุดเกมมิ่งเกียร์ Razer Turret ประกอบด้วย คีย์บอร์ดไร้สายและเม้าส์ไร้สาย ซึ่งถูกออกแบบมาให้ใช้งานกับเครื่องเล่น Xbox One โดยมีกำหนดวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 3 มีนาคม 2019


ฟีเจอร์ที่น่าสนใจของ Razer Turret มีดังนี้

  • เม้าส์ มีรูปทรงแบบเดียวกับรุ่น Razer Mamba โดยใช้เซ็นเซอร์แบบออปติคอล 5G และใช้สวิตช์แบบแมคคานิคอลที่สามารถรองรับการคลิกได้มากกว่า 50 ล้านครั้ง ส่วนฐานรองเมาส์สามารถเก็บเข้าไปในตัวคีย์บอร์ดหรือดึงออกมาเมื่อต้องการใช้งานได้
  • คีย์บอร์ด มีรูปทรงแบบ TKL (ไม่มี Numpad หรือปุ่มตัวเลข) มาพร้อมสวิตช์ปุ่มกดแบบแมคคานิคอลที่มีความแข็งแรงทนทานและสามารถรองรับการกดได้มากกว่า 80 ล้านครั้ง ส่วนที่วางข้อมือถูกออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์เพื่อความสะดวกสบายสำหรับการใช้งานที่ต่อเนื่องยาวนาน
  • ทั้งคีย์บอร์ดและเม้าส์ใช้การเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านคลื่นความถี่ 2.4GHz และสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 40 ชั่วโมงโดยการชาร์ตไฟเพียง 1 ครั้ง แถมมีระบบไฟ Razer Chroma ทำให้สามารถปรับแต่งไฟได้ตามต้องการถึง 16.8 ล้านสี

สำหรับผู้ที่สนใจ Razer Turret สามารถพรีออเดอร์ล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ Microsoft Store สนนราคาอยู่ที่ 249.99 ดอลลาร์ (ประมาณ 8174 บาท) สาวก Xbox One ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงครับ

อ้างอิง