สำหรับใครที่วาดฝันเอาไว้ว่าจะได้สัมผัสและบังคับเกมเนื้อดีตัวท๊อปทั้งหลายของทางค่ายพัฒนาเกมอย่าง Quantic Dream ผ่านแพลตฟอร์ม PC แล้วล่ะก็ นาทีคุณได้สิทธิ์นั้น เพราะล่าสุดนี้เองพวกเขาเตรียมยกขบวนผลงานเกมขึ้นชื่อทั้งสามลงบนร้านค้าออนไลน์ของทาง Epic Store พร้อมติดสัญญา Exclusive เป็นเวลา 1 ปีอีกด้วย

Quantic Dream ได้ประกาศแผนอย่างเป็นทางการที่จะนำเกมชั้นนำทั้งสาม Detroit: Become Human, Heavy Rain และ Beyond: Two Souls ลงยังร้านค้าดิจิทัลของทาง Epic Store พร้อมติดสัญญา Exclusive ที่จะต้องวางจำหน่ายแค่ที่นี่ที่เดียวเป็นเวลา 1 ปีถ้วนผ่านงาน Game Developers Conference 2019 เมื่อวันที่พุธที่ผ่านมา

ก้าวสำคัญในครั้งนี้เป็นผลพวงมาจากการที่ Quantic Dream ได้จับมือและเป็นพันธมิตรกับยักษ์เล็กในจีน (ที่เป็นรองแค่ Tencent) อย่าง “NetEase” จึงส่งผลให้แนวคิดการวางจำหน่ายเกมของพวกเขาเปลี่ยนไปเป็นครอบคลุมระดับโลกแทน

แต่กระนั้นทาง David Cage ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้กำกับด้านครีเอทีฟแห่ง Quantic Dream และ Co-CEO คุณ Guillaume de Fondaumière ได้ให้สัมภาษณ์ว่า NetEase ไม่ได้เข้ามาก้าวก่ายการทำงานของพวกเขา หากแต่ความร่วมมือกันในครั้งนี้จะเป็นการทำให้บริษัทของพวกเขามีความก้าวหน้าอย่างเห็นได้ชัดเจนในทุกด้าน ทั้งด้านเทคโนโลยี, อุตสาหกรรม