Bandai Namco ดูเหมือนจะทำข้อมูลหลุดออกมาก่อนจะเผยใน E3 2019 ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลกับภาพตัวอย่างของเกม จนข้อมูลเหล่านั้นถูกเเชร์ไปเป็นจำนวนมาก เกมที่หลุดออกมามี Tales of Arise, Elden Ring เเละ Ni no Kuni: Wrath of the White Witch

Tales of Arise เกมใหม่จากซีรี่ส์ Tales of ที่พัฒนาด้วย Unreal Engine 4 มาพร้อมกับภาพอันสวยงาม เเละยังมีการปรับปรุงระบบต่อสู้ที่นำระบบดั่งเดิมของซีรี่ส์ Tales of กลับมา เกมจะวางจำหน่ายให้กับ Playstation 4, Xbox One เเละ PC

Elden Ring เกมที่พัฒนาโดยทีมพัฒนา From Software เคยฝากผลงานอันยอดเยี่ยมไว้อย่าง Armored Core, Dark Soule เเละ Sekiro: Shadows Die Twice จับมือกับ George R.R. Martin ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าเขาเข้ามาเป็นส่วนนึงของเกมใหม่จากทีมพัฒนา From Software เเต่ยังไม่มีข้อมูลว่าคือเกมอะไร เกมจะวางจำหน่ายให้กับ Playstation 4, Xbox One เเละ PC

Ni no Kuni: Wrath of the White Witch อีกเกม JRPG เนื้อเรื่องยอดเยี่ยม เเละได้ Studio Ghibli มาออกเเบบตัวละครให้ กำลังจะกลับมาให้ได้เล่นกันอีกครั้ง Ni no Kuni: Wrath of the White Witch จะวางจำหน่ายให้กับ Nintendo Switch เเละ Ni no Kuni: Wrath of the White Witch Remastered จะวางจำหน่ายให้กับ Playstation 4 กับ PC

อ้างอิง