ดูเหมือนว่า Xbox Series S ที่ Microsoft กะจะเก็บไว้เปิดตัวที่หลัง แต่ข้อมูลดันหลุดออกมาจากผลิตภัณฑ์ Xbox อื่น ๆ ที่วางจำหน่ายทั่วไปแทน

มีข่าวลือมาสักระยะนึงเกี่ยวกับ Xbox อีกเครื่องนึงที่มีราคาต่ำกว่าและประสิทธิภาพต่ำกว่า Xbox Series X ที่มีคนไปพบข้อมูลเข้าและใช้ชื่อชั่วคราวว่า Lockhart โดยเครื่องดังกล่าวยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการจาก Microsoft

แต่ไม่รู้เกิดความผิดพลาดในการผลิตของ Microsoft หรืออย่างไร บรรดาผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของ Xbox ดันมีข้อมูลรองรับการใช้งาน Xbox Series S อยู่ในนั้นด้วย และเมื่อไม่นานมานี้ มีผู้ใช้งาน Twitter นาม Brendan โพสต์ข้อมูลเกี่ยวกับ Controller ที่พึ่งซื้อมาใหม่ ภายในผลิตภัณฑ์นั่นมี Game Pass Ultimate ให้ทดลองใช้งาน 14 วัน ข้อมูลภายในระบุไว้ชัดเจนว่า “รองรับ Xbox Series X และ S”

แม้จะยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในตอนนี้ แต่ก็ยืนยันได้จากข้อมูลจากผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของ Xbox ที่วางจำหน่ายอยู่ในตอนนี้เกี่ยวกับการมีอยู่ของ Xbox Series S

มีข่าวลือเหมือนกันว่า Microsoft เตรียมประกาศเปิดตัวภายในเดือนกันยายนนี้ ไม่แน่ตอนนี้ Microsoft อาจกำลังเตรียมข้อมูลเปิดตัว Xbox Series S อยู่ก็เป็นได้

Xbox Series X จะวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนนี้

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส