หลังจากที่ยั่วแฟนๆด้วยใบปิดและตัวอย่างของภาพยนตร์ Warcraft แล้ว ภายในงาน Blizzcon 2015 ของค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง Blizzard ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆเกมการ์ด Hearthstone ด้วย Adventure ใหม่ที่มีชื่อว่า The League of Explorers มาดูดเงินในกระเป๋ากันอีกครั้ง

The League of Explorers เป็นเรื่องราวของกลุ่มนักสำรวจในโลกของ Warcraft พร้อมกับแนะนำชื่อเสียงเรียงนามของนักสำรวจทั้ง 4 คน(?)นำทีมโดย Brann Bronzebeard นักโบราณคดีจากเผ่าคนแคระและเป็นน้องชายของ Magni ราชาของเผ่าคนแคระ คนที่สองคือ Reno Jackson นักล่าสมบัติผู้มากฝีมือ ตามมาด้วย Elise Starseeker เอลฟ์สาวผู้เป็นมันสมองของกลุ่ม และสุดท้าย Sir Finley Mrrgglton จากเผ่าปลา Murloc ส่วนสิ่งที่สี่สหายพากันออกเดินทางตามหาก็คือ Golden Monkey รูปปั้นลิงทองคำที่มีความสามารถในการเปลี่ยนการ์ดทุกใบในกองให้เป็นระดับ Legendary!

การ์ดจาก The League of Explorers มีลูกเล่นใหม่ที่ชื่อว่า Discover ลูกเล่นใหม่นี้สามารถสุ่มการ์ดนอกกองการ์ดมาให้เรา “เลือก 1 ใบจาก 3 ใบ” การผจญภัยคราวนี้มีการ์ดใหม่ๆให้สะสมถึง 45 ใบ แบ่งเป็นการ์ดประจำคลาสๆละ 3 ใบ (ทั้งหมด 9 คลาส) รวมเป็น 27 ใบ และการ์ดประเภท Neutral อีก 15 ใบ

loe-hearthstone-discover

The League of Explorers ทั้งหมด 4 Wings ซื้อเหมารวมทั้งหมดได้ในราคา 19.99 USD (ประมาณ 700 กว่าบาท) หรือแยกซื้อทีละ Wing ได้ในราคา 6.99 USD หรือใช้เงินในเกมซื้อในราคา 700 Gold และเพื่อเป็นการโปรโมท Adventure ใหม่นี้ ทาง Blizzard ได้โชว์หลังการ์ดใหม่ของซีซั่นนี้พร้อมทั้งกระดานการ์ดใหม่ของ The League of Explorers อยากเสียเงินแล้วใช่มั้ยล่ะ? Blizzard ไม่ปล่อยให้แฟนๆรอนาน เพราะวันวางจำหน่ายคือวันพฤหัสบดีที่ 12 เดือนพฤศจิกายนนี่เอง เตรียมเข็มทิศและกระเป๋า (เงิน) ให้เรียบร้อย  พวกเราจะได้ออกสำรวจการ์ดใหม่ๆกันแล้ว

Play video

 

ที่มา : Hearthpwn