Back 4 Blood เกมใหม่ของ Turtle Rock Studios ที่กำลังจะได้เล่นกันช่วงตุลาคมนี้ อาจจะเป็นข่าวราย เพราะตัวเกมต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตตลอดเวลา แม้จะเล่นคนเดียวก็ตาม

Back 4 Blood เกม co-op แนวตะลุยดงผีดิบเกมใหม่ของ Turtle Rock Studios แต่ดูเหมือนเกมนี้ถ้าผู้เล่นอยากได้ประสบการณ์ในการเล่น อาจจะต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทุกครั้ง มีผู้ใช้ Twitter นาม PhoenixKai สอบถามถึง Turtle Rock Studios ว่า Back 4 Blood สามารถเล่นแบบออฟไลน์ได้ไหม เพราะข้อมูลจาก PlayStation Store ใส่ไว้ว่า เกมนี้จำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตถึงจะสามารถเล่นได้

Turtle Rock Studios พอเห็นข้อความดังกล่าว ก็ตอบข้อความกลับทันที Back 4 Blood ในตอนนี้จำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตในการเล่น แม้จะเล่นคนเดียวก็ตาม แต่ในอนาคตจะมีอัปเดตเพื่อเล่นแบบออฟไลน์เข้ามา

“พวกเรากำลังหาทางกันอยู่ พวกเราจะมีการเพิ่มการเล่นแบบออฟไลน์เข้ามาในอนาคต แต่ตอนนี้คุณต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตในการเล่นไปก่อน”

Back 4 Blood เป็นเกมที่ต่อยอดมาจาก Left 4 Dead ตัวเกมเป็นแนว co-op เหมือนกัน แม้คุณจะเล่นคนเดียวก็ไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตในการเล่น จะมี AI ภายในเกมเล่นเป็นเพื่อนคุณอยู่แล้ว ก็ต้องดูว่าการเล่นออฟไลน์ของ Back 4 Blood จะมาช่วงไหน หลังจากวางจำหน่ายไปแล้ว

Back 4 Blood จะวางจำหน่ายวันที่ 12 ตุลาคม ปี 2021 ให้กับ PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ PC ส่วนใครที่ใช้บริการ Xbox Game Pass จะมีให้เล่นกันตั้งแต่วันแรกที่วางจำหน่าย

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส